Phương thức chăm sóc khách hàng
khoa học
Mở rộng dịch vụ hậu mãi
mà không tăng chi phí
Kết nối các phòng ban
để phục vụ tốt hơn
Help desk là tính năng quan trọng của SlimCRM, giúp doanh nghiệp cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Giúp tiết kiệm thời gian và đồng bộ giữa các kênh tiếp nhận hỗ trợ. Đồng thời bổ sung bộ lọc các email spam theo từ khóa hay địa chỉ cụ thể
Cung cấp trang web tài liệu hướng dẫn và câu hỏi thường gặp về sản phẩm
Lên kế hoạch và không bỏ sót lịch chăm sóc bất kỳ khách hàng nào
01.
CRM Services là gì?CRM Services trong ngữ cảnh chăm sóc khách hàng (Customer Care) là các dịch vụ và giải pháp được sử dụng để quản lý và cải thiện hoạt động chăm sóc khách hàng (sau bán hàng) của một tổ chức.
02.
CRM Services mang lại những lợi ích gì?Tính năng CRM Services - công cụ chăm sóc khách hàng giúp các doanh nghiệp tăng cường quan hệ khách hàng, tăng khả năng giữ chân khách hàng cũ, giảm tỷ lệ hủy đơn hàng, tăng doanh số và tăng năng suất nhân viên.
03.
Công ty nào cần phần mềm CRM Services?Bất kể quy mô công ty - dù là tập đoàn lớn hay công ty nhỏ, CRM Services đều cực kỳ hữu ích. Việc có dữ liệu khách hàng và dữ liệu kinh doanh ở một nơi sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động của toàn công ty. CRM làm cho công việc của các nhóm riêng lẻ trở nên năng động hơn, điều này mang lại hiệu quả và lợi nhuận cho cả tập thể!
04.
Phần mềm CRM services gồm những tính năng chủ yếu nào?CRM Services là cung cấp các tính năng như quản lý yêu cầu hỗ trợ, theo dõi và giải quyết các vấn đề kỹ thuật, tương tác với khách hàng, báo cáo và phân tích
Du lịch
Dịch vụ
Thương mại
Công nghệ
Thi công xây dựng
Bất động sản