Tự động hóa
hoạt động marketing của doanh nghiệp
Kết Nối dữ liệu
Marketing và Sales theo Thời Gian Thực
Tiết kiệm hàng ngàn đô la
chi phí mua phần mềm và thuê nhân sự
Theo đuổi và chăm sóc khách hàng chính xác theo hành trình mua hàng. Tính năng giúp tiết kiệm 80% thời gian, năng lượng trong việc gửi email thủ công để tập trung vào công việc có giá trị
Sales Pipeline (hay đường ống bán hàng) là quy trình gồm các bước cụ thể mà nhân viên bán hàng cần thực hiện nhằm chuyển khách hàng tiềm năng (lead) trở thành khách hàng của doanh nghiệp (customer)
01.
CRM marketing là gì?CRM marketing là viết tắt của Customer Relationship Management marketing. Đây là chiến lược tiếp thị tập trung vào việc xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và tiềm năng. Mục tiêu của CRM marketing là cung cấp trải nghiệm tích cực cho khách hàng, nâng cao độ hài lòng và từ đó tạo ra sự trung thành của khách hàng.
02.
Công cụ và kỹ thuật ứng dụng CRM trong Marketing là gì?Trong CRM marketing, doanh nghiệp sử dụng các công cụ và kỹ thuật như: marketing automation, hệ thống quản lý quan hệ khách hàng CRM, email Marketing, Social Media Marketing... để thu thập thông tin chi tiết về khách hàng, phân tích và hiểu hành vi mua hàng để cung cấp sản phẩm đáp ứng nhu cầu của họ
03.
Mối quan hệ giữa CRM và Marketing?CRM và Marketing có mối quan hệ chặt chẽ và tương trợ lẫn nhau. Dưới đây là những điểm chính của mối quan hệ giữa CRM và Marketing:
1. Cả CRM và Marketing đều tập trung vào khách hàng
2. Thu thập và quản lý thông tin khách hàng
3. Hệ thống CRM cung cấp dữ liệu và insights cho Marketing
4. Tối ưu chiến dịch Marketing Automation với dữ liệu từ CRM
5. Phối hợp đo lường thành công của chiến dịch tiếp thị
04.
Tính năng CRM Marketing trong SlimCRM là gì?SlimCRM cung cấp một loạt các tính năng liên quan đến CRM Marketing, bao gồm việc quản lý thông tin khách hàng - cơ hội, Marketing Automation qua hệ thống email và sms, phân tích dữ liệu, đo lường hiệu quả chiến dịch...
05.
Lợi ích khi sử dụng CRM Marketing của SlimCRM Tính năng CRM Marketing trong SlimCRM, đặc biệt là Marketing Automation giúp bạn:
1. Tăng tính hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị
2. Giảm thời gian và chi phí cho các hoạt động tiếp thị
3. Tăng khả năng bán hàng
4. Cung cấp trải nghiệm khách hàng tốt hơn
5. Phân tích và đánh giá dữ liệu khách hàng chính xác
Du lịch
Dịch vụ
Thương mại
Công nghệ
Thi công xây dựng
Bất động sản