Làm việc
mọi nơi và mọi lúc
Tăng hiệu suất làm việc
ngay cả khi remote work
Thiết lập thói quen
làm việc khoa học
Áp dụng cả phương pháp biểu đồ Gantt, Kanban theo quy trình chuẩn quốc tế PMI
01.
Collaborative CRM là gì?Collaborative CRM (CRM Collaboration) hay CRM cộng tác, cho phép bạn tạo liên lạc giữa các tổ chức khác nhau liên quan đến dịch vụ khách hàng. Các loại Collaborative CRM có thể bao gồm nhiều bộ phận khác nhau của công ty, chẳng hạn như tiếp thị, bán hàng, dịch vụ khách hàng, hỗ trợ kỹ thuật, khách hàng bên ngoài, nhà cung cấp và nhà phân phối.
02.
Các tính năng quan trọng của Collaborative CRM (CRM cộng tác) là gì?Collaborative CRM/CRM cộng tác chú trọng vào việc tạo điều kiện cho sự hợp tác và tương tác giữa các phòng ban trong tổ chức để nâng cao quản lý quan hệ khách hàng và cung cấp trải nghiệm tích cực cho khách hàng. Dưới đây là một số tính năng quan trọng của nó:
1. Quản lý thông tin khách hàng
2. Chia sẻ thông tin, dữ liệu, làm việc chung
3. Phân chia nhiệm vụ, công việc
4. Tạo điều kiện hợp tác đội nhóm
5. Tích hợp xử lý giao dịch
6. Công cụ quản lý công việc, dự án
03.
Lợi ích của Collaborative CRMDưới đây là một số lợi ích quan trọng của Collaborative CRM:
1. Tăng sự hiểu biết về khách hàng: Collaborative CRM giúp các phòng ban trong tổ chức chia sẻ thông tin về khách hàng một cách dễ dàng. Điều này cải thiện sự hiểu biết về nhu cầu, lịch sử và tương tác của khách hàng, giúp tạo ra trải nghiệm tốt hơn cho họ.
2. Quản lý tương tác hiệu quả hơn: Tổ chức có thể theo dõi và quản lý tương tác với khách hàng từ nhiều nguồn khác nhau như bộ phận bán hàng, marketing, và dịch vụ khách hàng. Điều này giúp tránh trường hợp trùng lặp hoặc thiếu sót trong việc phản hồi khách hàng.
3. Tạo ra trải nghiệm đồng nhất cho khách hàng: Collaborative CRM cho phép tổ chức cung cấp thông điệp và trải nghiệm đồng nhất cho khách hàng, bất kể họ liên hệ với tổ chức qua kênh nào. Điều này tạo ra ấn tượng tích cực và tăng khả năng duy trì khách hàng.
4. Nâng cao hiệu suất nội bộ: Các phòng ban có thể dễ dàng làm việc cùng nhau để giải quyết vấn đề của khách hàng một cách nhanh chóng. Collaborative CRM cung cấp công cụ để chia sẻ thông tin và tài liệu, tạo điều kiện cho việc làm việc đội nhóm tốt hơn.
5. Tối ưu hóa quy trình làm việc: Tự động hóa quy trình làm việc và tích hợp hệ thống làm việc giúp giảm thiểu thời gian và công sức cần thiết cho các hoạt động như xử lý đơn hàng, phản hồi yêu cầu, và quản lý hợp đồng.
6. Nâng cao khả năng phản ứng nhanh chóng: Collaborative CRM cho phép tổ chức nắm bắt thông tin về khách hàng và tương tác một cách nhanh chóng. Điều này giúp đáp ứng kịp thời cho các yêu cầu, phàn nàn, và cơ hội mới.
7. Tăng tính nhạy bén trong định hình chiến lược: Collaborative CRM cung cấp dữ liệu và thông tin quan trọng cho quyết định chiến lược. Các phòng ban có thể cùng nhau đánh giá dữ liệu này để định hình chiến lược bán hàng và phát triển sản phẩm.
Du lịch
Dịch vụ
Thương mại
Công nghệ
Thi công xây dựng
Bất động sản