Kiểm soát “sức khỏe”
của doanh nghiệp
Thu thập, tổng hợp dữ liệu
theo thời gian thực
Kết nối & trực quan hóa
mọi nguồn dữ liệu
Đầy đủ các loại báo cáo tổng hợp số liệu và biểu đồ về tình trạng bán hàng của doanh nghiệp
Thống kê nguồn cơ hội, tình trạng cơ hội, biến động cơ hội theo ngày, tháng và năm được trình bày trực quan và rất khoa học
01.
CRM Reports là gì?CRM Report là công cụ giúp người dùng tạo ra các báo cáo và phân tích dữ liệu về các hoạt động khách hàng, đơn hàng, doanh số, hoạt động marketing, và nhiều hơn nữa.
02.
Lợi ích của hệ thống CRM reports là gì?CRM Reports mang lại nhiều lợi ích quan trọng cho tổ chức trong việc quản lý quan hệ khách hàng và hoạt động kinh doanh. Cụ thể như:
1. Hiểu rõ hơn về khách hàng thông qua dữ liệu và phân tích
2. Tối ưu hiệu suất bán hàng nhờ thông tin về các KPIs quan trọng như tỷ lệ chuyển đổi, doanh số bán hàng, thời gian phản hồi khách hàng
3. Phát triển chiến lược marketing: Bằng cách phân tích dữ liệu về khách hàng và thị trường, CRM Reports hỗ trợ trong việc phát triển chiến lược tiếp thị, đối tượng tiếp thị, và phân phối nguồn lực tiếp thị một cách hiệu quả.
4. Dự đoán và kế hoạch tài chính: CRM Reports cung cấp thông tin để dự đoán doanh thu tương lai, điều này giúp tổ chức xây dựng kế hoạch tài chính, đánh giá hiệu suất tài chính và dự trù nguồn lực cần thiết.
5. Đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu: Bằng việc cung cấp thông tin chính xác và phân tích, CRM Reports giúp tổ chức đưa ra quyết định chiến lược dựa trên dữ liệu thay vì dựa vào dự đoán hoặc cảm tính.
03.
CRM Reports cung cấp những loại báo cáo nào?CRM reports có thể kết xuất nhiều báo cáo khác nhau như: báo cáo doanh số, báo cáo khách hàng, đơn hàng, báo cáo hoạt động marketing, chăm sóc khách hàng. Ngoài ra, người dùng còn có thể tạo ra các báo cáo tùy chỉnh phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp.
Du lịch
Dịch vụ
Thương mại
Công nghệ
Thi công xây dựng
Bất động sản