Học CRM từ A-Z

Tổng hợp tất tần tật những kiến thức cơ bản nhất về CRM và một số tài liệu CRM hay

1

Created by potrace 1.16, written by Peter Selinger 2001-2019

CRM là gì?

CRM hay Quản lý quan hệ khách hàng là sự kết hợp giữa chiến lược - công nghệ và quy trình nhằm tiếp cận, giao tiếp với khách hàng hiệu quả. Từ đó tối ưu hóa tương tác với khách hàng, tạo mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng để gia tăng lợi nhuận. tối ưu hóa quy trình và tăng khả

Xem thêm

2

Created by potrace 1.16, written by Peter Selinger 2001-2019

Phần mềm CRM là gì?

Phần mềm CRM là giải pháp công nghệ nhằm quản lý mối quan hệ và tương tác của doanh nghiệp với khách hàng và khách hàng tiềm năng. Hệ thống CRM cải thiện mối quan hệ kinh doanh bằng cách duy trì kết nối với khách hàng, tối ưu hóa quy trình và tăng khả năng sinh lời.

Xem thêm

3

Created by potrace 1.16, written by Peter Selinger 2001-2019

Lợi ích của CRM là gì?

Không có hệ thống CRM, 79% tất cả các khách hàng tiềm năng không bao giờ chuyển đổi thành được thành doanh thu (Saleforce). Khai phá những tính năng của CRM mang đến lợi ích vô tận! Khai phá những tính năng của CRM mang đến lợi ích vô tận! Khai phá những tính năng

Xem thêm

4

Created by potrace 1.16, written by Peter Selinger 2001-2019

CRM dành cho ai?

CRM là hệ thống cốt tử của mọi doanh nghiệp trong thời đại chuyển đổi số. Từ doanh nghiệp B2B đến B2C; từ start-up, doanh nghiệp vừa và nhỏ cho đến doanh nghiệp lớn đều cần giải pháp CRM để nâng cao hoạt động bán hàng, marketing và dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Xem thêm

5

Các mô hình CRM

Mô hình CRM bao gồm các quy tắc, quy trình và chiến lược mà doamh nghiệp cần thực hiện để tạo và duy trì mối quan hệ với khách hàng. Đây chính là bản thiết kế của toàn bộ hệ thống.

Xem thêm

6

Created by potrace 1.10, written by Peter Selinger 2001-2011

Các bước xây dựng chiến lược CRM cho doanh nghiệp

Hệ thống CRM muốn phát huy tiềm năng tối đa cần có nền tảng chiến lược đúng đắn, phù hợp và nhắm trúng mục tiêu kinh doanh. Xây dựng chiến lược CRM chính là yếu tố quan trọng bậc nhất đảm bảo triển khai thành công CRM trong doanh nghiệp.

Xem thêm

7

Quy trình triển khai CRM

Để triển khai thành công hệ thống CRM, cần có quy trình CRM chuẩn và toàn diện. Quy trình này chính là bản đồ dẫn đường từ việc thu thập thông tin đến tạo lập mối quan hệ mạnh mẽ với khách hàng.

Xem thêm

8

Xu hướng CRM nổi bật

Những xu hướng CRM nào đang chiếm sóng hiện nay và được dự báo bùng nổ trong thời gian tới? Khám phá 13 xu hướng và các hành động cần thực hiện để bắt kịp sự thay đổi của CRM!

Xem thêm

9

Created by potrace 1.10, written by Peter Selinger 2001-2011

Lý do triển khai hệ thống CRM thất bại

Có hàng chục lý do khiến doanh nghiệp buông xuôi ứng dụng giải pháp CRM: phần mềm quá cồng kềnh, khó sử dụng, chi phí cao….Tìm hiểu nguyên nhân cốt lõi và cách xử lý để chặn trước mọi nguy cơ triển khai CRM thất bại đến với doanh nghiệp của bạn.

Xem thêm

10

Thuật ngữ CRM

Hiểu đúng, dùng trúng thuật ngữ liên quan đến CRM để triển khai phần mềm một cách hiệu quả. Xem chi tiết 70 thuật ngữ quan trọng để nắm rõ hơn và khẳng định thế mạnh của bạn trong việc sử dụng phần mềm CRM.

Xem thêm

11

SlimCRM - CRM tốt nhất cho doanh nghiệp SMEs

SlimCRM phát triển với các tính năng bao quát toàn diện 4 khía cạnh của doanh nghiệp: khách hàng - tài chính - quy trình nội bộ - nhân sự, giúp doanh nghiệp vừa và nhỏ quản trị dễ dàng hơn, tạo nhiều lợi nhuận hơn. Sẵn sàng tăng tốc kinh doanh với SlimCRM ngay hôm nay!

Xem thêm

12

Khóa học CRM miễn phí

Tổng hợp một số khóa học về CRM miễn phí từ các nguồn uy tín bậc nhất thế giới