SlimCRM phát triển theo định hướng xRM, với “X” là biến số xoay quanh các mối quan hệ mà doanh nghiệp có thể có. xRM cho phép theo dõi và tối đa hóa giá trị các mối quan hệ, đồng thời mở rộng sức mạnh của CRM. Một số chữ “X” trong khung xRM có thể bao gồm: ERM - Employee Relationship Management (Quản lý quan hệ nhân viên), RRM - Reseller Relationship Management (Quản lý quan hệ đại lý), Asset Management (Quản lý tài sản)...
Recent article title
14 Feb 2018 | News
Đây là khối bài viết với nội dung động, để cập nhật nội dung, hình ảnh, đường dẫn bài viết... quý khách cần đăng bài trong phần Quản lý blog của tài khoản.
Recent article title
14 Feb 2018 | News
Đây là khối bài viết với nội dung động, để cập nhật nội dung, hình ảnh, đường dẫn bài viết... quý khách cần đăng bài trong phần Quản lý blog của tài khoản.
Recent article title
14 Feb 2018 | News
Đây là khối bài viết với nội dung động, để cập nhật nội dung, hình ảnh, đường dẫn bài viết... quý khách cần đăng bài trong phần Quản lý blog của tài khoản.
Recent article title
14 Feb 2018 | News
Đây là khối bài viết với nội dung động, để cập nhật nội dung, hình ảnh, đường dẫn bài viết... quý khách cần đăng bài trong phần Quản lý blog của tài khoản.
Recent article title
14 Feb 2018 | News
Đây là khối bài viết với nội dung động, để cập nhật nội dung, hình ảnh, đường dẫn bài viết... quý khách cần đăng bài trong phần Quản lý blog của tài khoản.