“VINNO” – là Công ty Cổ phần VINNO Việt Nam, đơn vị sở hữu và toàn quyền khai thác SlimCRM.
“SlimCRM” – là phần mềm quản lý SlimCRM chạy dưới tên miền SlimCRM.vn, SlimSoft.vn và ứng dụng SlimCRM.
“Khách hàng” - là tổ chức hoặc cá nhân đăng ký dùng thử hoặc trả phí sử dụng phần mềm SlimCRM.
“Tài khoản” – bao gồm tài khoản quản trị là tài khoản được tạo ra đầu tiên có quyền cao nhất; hoặc tài khoản nhân viên được tài khoản quản trị cấp tạo ra để truy cập vào SlimCRM.
“Tính năng” – tính năng hiện có và đang được cung cấp trên SlimCRM.
(1) VINNO sẽ thực hiện và duy trì tất cả các biện pháp bảo vệ mang tính hành chính, vật lý và kỹ thuật để bảo đảm tính bảo mật và toàn vẹn đối với dữ liệu khách hàng. VINNO cam kết:
- Không chủ động thay đổi các dữ liệu được tạo ra bởi Khách hàng. Điều này không bao hàm việc hệ thống phần mềm có thể tự động sửa đổi kích cỡ, định dạng dữ liệu để phù hợp với mục đích hiển thị và chức năng sử dụng.
- Không truy cập vào dữ liệu của Khách hàng trừ trường hợp khắc phục lỗi kỹ thuật hoặc theo yêu cầu của Khách hàng hoặc trường hợp phải tuân theo quy định của pháp luật.
- Không tiết lộ dữ liệu của Khách hàng ngoại trừ một trong các trường hợp sau:
(i) Có sự chấp thuận của Khách hàng
(ii) Phải tuân theo quy định của pháp luật
(2) Mặc dù vậy, VINNO có quyền tiếp cận một cách chủ động hoặc tự động thông tin về các tài khoản đang tồn tại trên hệ thống (bao gồm Họ tên, email) cho một số mục đích nhất định, bao gồm:
- Thông tin về các tính năng mới của sản phẩm
- Thông tin về các sản phẩm có liên quan
- Các tài liệu mà VINNO cho rằng có thể hữu ích cho khách hàng
(3) VINNO không chịu trách nhiệm về các thất thoát dữ liệu, bí mật thông tin của khách hàng do khách hàng vô tình hoặc cố ý gây ra.
- Khách hàng có trách nhiệm đảm bảo bí mật thông tin tài khoản người dùng.
- Khách hàng chịu trách nhiệm đối với toàn bộ các hoạt động thực hiện bởi các tài khoản người dùng của khách hàng
VINNO không có bất kỳ trách nhiệm pháp lý nào đối với dữ liệu của khách hàng đã nhập vào phần mềm.
- VINNO sẽ không chịu bất cứ trách nhiệm nào liên quan đến các tổn hại gây ra bởi người dùng của khách hàng, bao gồm các cá nhân không có quyền truy cập vào dịch vụ vẫn có thể lấy được quyền truy cập do lỗi hệ thống mạng nội bộ khách hàng.
- VINNO không cam đoan, tuyên bố, hoặc bảo đảm rằng việc khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của VINNO sẽ không bị gián đoạn hoặc không bị lỗi, hoặc sản phẩm/dịch vụ sẽ đáp ứng yêu cầu khách hàng hoặc tất cả các lỗi trên phần mềm và/hoặc tài liệu sẽ được sửa.
- VINNO không đảm bảo dưới bất kỳ hình thức nào, dù rõ ràng hay ngầm định về các điều kiện như sự thỏa mãn về chất lượng, phù hợp cho nhu cầu sử dụng đặc thù hoặc không xâm phạm các quyền của bên thứ ba. SlimCRM được cung cấp cho khách hàng dưới dạng “theo hiện trạng” và “có sẵn” cho khách hàng sử dụng. Khách hàng sẽ chịu toàn bộ trách nhiệm trong việc xác định xem sản phẩm/dịch vụ hoặc thông tin được tạo ra từ sản phẩm/dịch vụ là đúng đắn và đáp ứng đầy đủ cho mục đích sử dụng của khách hàng.
- Trong bất cứ trường hợp nào VINNO đều không chịu trách nhiệm về bất kỳ các thiệt hại nào trực tiếp, gián tiếp, ngẫu nhiên, đặc biệt, bao gồm nhưng không giới hạn ở các thiệt hại do mất doanh thu, lợi nhuận, lợi thế kinh doanh, ngừng việc, mất mát dữ liệu do hậu quả của: (1) Việc sử dụng hoặc không thể sử dụng sản phẩm/dịch vụ; (2) Bất kỳ các thay đổi nào được thực hiện đối với sản phẩm/dịch vụ; (3) Truy cập không được phép hoặc biến đổi các dữ liệu; (4) Xóa, sai hỏng, hoặc không lưu trữ dữ liệu có trên hoặc thông qua sản phẩm/dịch vụ; (5) Các tuyên bố hay hành vi của bất kỳ bên thứ ba nào đối với sản phẩm/dịch vụ.
Trong trường hợp bất khả kháng hai bên không có nghĩa vụ phải thực hiện trách nhiệm của mình trong thỏa thuận này. Hai bên nhất trí coi các trường hợp sau là bất khả kháng: (1) Thiên tai: lũ lụt, động đất, sét đánh ... hoặc do hỏa hoạn, chiến tranh, dịch bệnh, mất trộm, mất điện… dẫn đến việc hư hỏng phần mềm và mất dữ liệu (2) Tin tặc (hacker), vi rút máy tính (virus) tấn công vào máy tính của khách hàng làm ngừng trệ, tắc nghẽn hoặc phá hủy phần mềm và dữ liệu. (3) Các sự cố bất khả kháng khác theo quy định của pháp luật.