Quay về
Trang chủ

{Case Study} SlimCRM Giúp X3 Hiệu Suất Bán Hàng Với Công Ty TNHH Quốc Tế EBRACO

Trang chủ | Case Study (15/09/2023)

 

Hiện nay công ty chúng tôi đang sử dụng SlimCRM chủ yếu trong việc quản lý danh sách khách hàng và các hoạt động liên quan đến phòng kinh doanh bao gồm báo giá, hóa đơn và thanh toán. Việc áp dụng phần mềm giúp cho các nhân viên kinh doanh dễ dàng theo dõi tiến trình liên lạc với các Khách hàng tiềm năng, cũng như rất thuận tiện trong việc lập báo giá, ghi nhận đơn hàng và quản lý thanh toán.
Bà Hồ Thị Thu Trang - Trưởng phòng KD

Giới thiệu khách hàng

EBRACO được thành lập vào năm 2009 với tư cách là thương hiệu sản phẩm và thiết bị lọc không khí. Trong những năm qua với chuyên môn và chất lượng của mình, EBRACO đã phát triển thành công toàn bộ dòng sản phẩm lọc không khí của riêng mình phục vụ nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

Hiện tại, EBRACO là thành viên của KPT Group, một công ty công nghệ xanh có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. EBRACO sở hữu và hợp tác với các cơ sở sản xuất và R&D tại Việt Nam, Trung Quốc, Thái Lan và Đức, mỗi cơ sở đều có dòng sản phẩm chuyên biệt riêng phục vụ nhu cầu địa phương

Thách thức đặt ra

Khi công ty phát triển và mở rộng hoạt động trên nhiều chi nhánh, đội sales đông (lên đến 100 người, hoạt động trên 8 quốc gia), việc quản lý hiệu suất nhân viên bán hàng cũng như tập trung dữ liệu trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.

Công ty phát sinh những vấn đề như không có kế hoạch chăm sóc khách hàng, không kiểm soát được hoạt động nhân viên, không nắm bắt được toàn cảnh hoạt động doanh nghiệp...

Kết quả đạt được

Hiện nay công ty đang sử dụng SlimCRM chủ yếu trong việc quản lý danh sách khách hàng và hoạt động liên quan đến phòng kinh doanh bao gồm báo giá, hóa đơn và thanh toán.

Việc áp dụng phần mềm giúp cho các Nhân viên kinh doanh dễ dàng theo dõi tiến trình liên lạc với các Khách hàng tiềm năng, cũng như rất thuận tiện trong việc lập báo giá, ghi nhận đơn hàng và quản lý thanh toán

Lời kết

Bằng việc sử dụng công cụ quản lý khách hàng và công việc chuyên nghiệp như SlimCRM, Ebraco đã thể hiện cam kết đối với sự cải thiện liên tục và tạo ra môi trường làm việc hiệu quả hơn. Chúng tôi hy vọng rằng sự kết hợp giữa tâm huyết của Ebraco và tiềm năng của SlimCRM sẽ mang lại nhiều thành công và cơ hội phát triển trong tương lai.

Các doanh nghiệp còn trăn trở về bài toán cải tiến hiệu suất, quản trị dễ dàng và cải thiện nguồn doanh thu, hãy liên hệ ngay SlimCRM để khám phá sức mạnh và những điều tuyệt vời mà nền tảng công nghệ này có thể mang lại.


Top

Tin liên quan

Tạo bởi SlimWeb - Công cụ thiết kế web miễn phí