Quay về
Trang chủ

{Case Study} Ứng Dụng SlimCRM Giúp Công ty TNHH PTM Chăm Sóc Khách Hàng Tốt Hơn

Trang chủ | Case Study (15/09/2023)


 

Áp dụng SlimCRM giúp việc quản lý khách hàng, chăm sóc khách hàng được tốt hơn vì mọi thông tin đều được cập nhật và lưu trữ trên một nền tảng duy nhất. Nhân viên làm việc hiệu quả hơn bằng việc sử dụng báo cáo công việc qua phân mềm, giúp quản lý nhắc nhở, phê bình, khen thưởng nhân viên kịp thời.


Ông Hoàng Tuấn Hiệp, Giám Đốc

Giới thiệu khách hàng

Công ty TNHH ĐT XNK và thương mại PTM là công ty chuyên cung cấp sản phẩm nẹp trang trí bằng hợp nhôm với chất lượng quốc tế, đa dạng mẫu mã. Hiện nay đang là doanh nghiệp số 1 về cung cấp nẹp trang trí hợp kim nhôm tại Việt Nam, có uy tín trên thị trường, được khách hàng, đối tác yêu quý và tin tưởng. Kể từ khi thành lập hoạt động cho đến hiện tại, PTM đã sở hữu 3 đại lý đặt tại Hà Nội, Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh.

Các sản phẩm chính gồm: Nẹp ốp góc, nẹp chống trơn cầu thang, nẹp len chân tường, nẹp sàn gỗ, nẹp chỉ trang trí....

Thách thức đặt ra

Khi công ty phát triển và mở rộng hoạt động trên nhiều chi nhánh, việc quản lý thông tin khách hàng, giữ mối quan hệ với đại lý và quy trình công việc trở nên phức tạp hơn. Công ty phát sinh những vấn đề như không có kế hoạch chăm sóc khách hàng, không kiểm soát được hoạt động nhân viên, khó khăn khi thu hồi công nợ.

Mức độ ảnh hưởng

Những khó khăn trong quản lý thông tin khách hàng và quy trình công việc thường xuyên đến sai sót, mất cơ hội kinh doanh, và làm tăng chi phí hoạt động của công ty. Điều này trở thành vấn đề nhức nhối mà PTM mong muốn được giải quyết càng sớm càng tốt.

Tìm kiếm giải pháp

Năm 2020, khi dịch Covid ngày càng diễn biến phức tạp đã làm tăng động lực cho các doanh nghiệp chuyển đổi số nhanh và mạnh hơn bao giờ hết. Nắm bắt được điều này, lãnh đạo công ty PTM đã lựa chọn phần mềm SlimCRM làm nền tảng chuyển đổi số cho doanh nghiệp, làm đòn bẩy tăng năng lực quản trị, bán hàng, vận hành công ty linh hoạt hơn.

Sau một thời gian áp dụng, việc chuyển đổi số toàn diện đã mang đến cho công ty những thay đổi tích cực, đặc biệt ở các khâu: quản lý thông tin khách hàng, chăm sóc khách hàng, quản lý hiệu suất làm việc của nhân viên,...Hiện nay, doanh nghiệp đã ứng dụng phần mềm tại 2 chi nhánh là Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

Kết quả đạt được

Từ khi dùng SlimCRM thì việc quản lý công việc được hiệu quả và trực quan hơn. SlimCRM giúp công ty tiết kiệm thời gian làm việc, quản lý công việc và dự án chuyên nghiệp, tăng hiệu quả làm việc nhóm trong đội ngũ nhân sự của công ty.

Ông Hoàng Tuần Hiệp, Giám đốc của Công ty đã chia sẻ:

Sau khi áp dụng SlimCRM, việc quản lý khách hàng, chăm sóc khách hàng được tốt hơn vì mọi thông tin đều được cập nhật và lưu trữ trên cùng một hệ thống. Báo cáo doanh thu bán hàng kịp thời và nhân viên làm việc hiệu quả hơn vì phần mềm giúp quản lý Nhắc nhở, phê bình, khen thưởng nhân viên kịp thời.

Lời kết

Bằng việc sử dụng công cụ quản lý khách hàng và công việc chuyên nghiệp như SlimCRM, PTM đã thể hiện cam kết đối với sự cải thiện liên tục và tạo ra môi trường làm việc hiệu quả hơn. Chúng tôi hy vọng rằng sự kết hợp giữa tâm huyết của PTM và tiềm năng của SlimCRM sẽ mang lại nhiều thành công và cơ hội phát triển trong tương lai.

Các doanh nghiệp còn trăn trở về bài toán cải tiến hiệu suất, quản trị dễ dàng và cải thiện nguồn doanh thu, hãy liên hệ ngay SlimCRM để khám phá sức mạnh và những điều tuyệt vời mà nền tảng công nghệ này có thể mang lại.


Top

Tin liên quan

Tạo bởi SlimWeb - Công cụ thiết kế web miễn phí