Giới thiệu về EcoX – Kiến tạo giải pháp vì môi trường bền vững
Công ty Cổ phần EcoX không chỉ đơn thuần cung cấp giải pháp công nghệ xử lý nước thải, chất thải, mà còn theo đuổi một sứ mệnh lớn hơn: biến những gì bị coi là "rác thải" thành giá trị mới, góp phần vào nền kinh tế tuần hoàn và sự phát triển bền vững. Từ thiết kế, sản xuất, lắp đặt module xử lý nước thải đến phân phối các dòng men vi sinh phục vụ ngành y tế, chăn nuôi, sản xuất, nhà hàng, khách sạn.., EcoX mang đến những giải pháp thực tiễn, thân thiện với môi trường.

Thách thức EcoX gặp phải trong quản lý & vận hành
Mặc dù sở hữu những giải pháp đột phá, EcoX gặp không ít khó khăn trong việc tối ưu quy trình vận hành:
-
Quản lý lead khách hàng tiềm năng còn nhiều bất cập: Thông tin khách hàng tiềm năng bị phân tán trên nhiều kênh khác nhau, gây khó khăn trong việc theo dõi, chăm sóc và chuyển đổi. Không có hệ thống tập trung khiến đội ngũ mất nhiều thời gian để tìm kiếm thông tin, dễ bỏ lỡ cơ hội kinh doanh.
- Giám sát hệ thống phân phối và cộng tác viên chưa chặt chẽ: EcoX hợp tác với nhiều đại lý, đối tác phân phối và cộng tác viên bán hàng. Tuy nhiên, việc theo dõi hiệu suất làm việc, cũng như kiểm soát tình trạng khách hàng do đối tác giới thiệu còn gặp nhiều hạn chế.
- Quy trình triển khai dự án và hỗ trợ sau bán hàng chưa tối ưu: Việc triển khai các module xử lý nước thải và cung cấp men vi sinh đòi hỏi sự theo dõi chặt chẽ trong từng giai đoạn. Tuy nhiên, thiếu một hệ thống quản lý đồng bộ khiến việc kiểm soát tiến độ, bảo hành và bảo trì gặp khó khăn, ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ.
Giải pháp: SlimCRM – Tối ưu hóa vận hành ngay từ đầu
Nhận thấy sự cần thiết của một hệ thống quản lý linh hoạt, EcoX đã lựa chọn SlimCRM để số hóa toàn bộ quy trình kinh doanh:
-
Chuẩn hóa quy trình quản lý lead khách hàng: Mọi khách hàng tiềm năng từ nhiều kênh khác nhau đều được lưu trữ tập trung trên SlimCRM, giúp đội ngũ dễ dàng theo dõi, phân loại và chăm sóc khách hàng một cách bài bản.
-
Quản lý đối tác và cộng tác viên hiệu quả hơn: Hệ thống giúp giám sát chi tiết hiệu suất làm việc của từng đại lý, cộng tác viên, đảm bảo minh bạch trong hợp tác và tối ưu doanh thu từ kênh phân phối.
-
Số hóa quy trình triển khai dự án & hỗ trợ sau bán hàng: Từ lúc ký kết hợp đồng đến khi lắp đặt hoàn tất, mọi giai đoạn đều được cập nhật trên CRM, giúp kiểm soát tiến độ triển khai, theo dõi lịch bảo hành, bảo trì và phản hồi nhanh chóng các vấn đề phát sinh. Nhờ đó, EcoX có thể đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, duy trì doanh thu tái tục các gói dịch vụ từ khách hàng hiện hữu.
Bước đi chiến lược để tăng trưởng bền vững
Việc ứng dụng SlimCRM giúp EcoX vận hành bài bản ngay từ đầu, không chỉ tối ưu quy trình mà còn tạo nền tảng để mở rộng quy mô trong tương lai. Khi doanh nghiệp phát triển, hệ thống CRM sẽ giúp quản lý dữ liệu khách hàng chặt chẽ, tối ưu doanh thu và nâng cao chất lượng dịch vụ.
EcoX đã ứng dụng công nghệ trên hành trình phát triển bền vững, còn doanh nghiệp của bạn?
Liên hệ ngay để tư vấn và trải nghiệm SlimCRM miễn phí!
Top