Website chính thức: http://repsol.vn/
Công ty TNHH TM DV Dầu Khí Đông Dương, nhà phân phối dầu nhờn Repsol danh tiếng tại Việt Nam, đã có bước chuyển mình đáng kể trong việc quản lý hoạt động kinh doanh, đặc biệt là đội ngũ bán hàng, nhờ ứng dụng giải pháp quản lý bán hàng tiên tiến. Bài viết này sẽ phân tích những thách thức mà Dầu Khí Đông Dương gặp phải và cách giải pháp đã giúp họ vượt qua, mở ra cơ hội tăng trưởng mạnh mẽ.
1. Giới thiệu về Dầu Khí Đông Dương
Hoạt động trong lĩnh vực thương mại dầu nhớt, Dầu Khí Đông Dương cung cấp đa dạng sản phẩm, từ nhớt ô tô, dầu truyền động, dầu máy nén khí, nhớt xe tải, tàu thuyền, dầu truyền nhiệt, mỡ bôi trơn, đến các loại nhớt xe máy. Với vai trò là nhà phân phối chính thức của thương hiệu Repsol toàn cầu tại Việt Nam, Dầu Khí Đông Dương hướng đến phục vụ các đối tượng khách hàng đa dạng như công ty, nhà máy, cửa hàng xe máy, v.v. Hiện tại, công ty đang tập trung mạnh vào mảng xe máy, sử dụng SlimCRM làm nền tảng quản lý khách hàng.
2. Thách thức gặp phải
3. Giải pháp của SlimCRM
Ứng dụng di động cho phép sales tạo đơn hàng, cập nhật thông tin khách hàng tiềm năng theo thời gian thực, đồng thời quản lý doanh thu, công nợ và lịch sử giao dịch của từng khách hàng. SlimCRM cũng cung cấp hệ thống quản lý đơn hàng với các bộ lọc và báo cáo trực quan, giúp ban quản lý dễ dàng nắm bắt tình hình kinh doanh. Với khả năng mở rộng quy mô đội ngũ sales (thị trường, telesales, cộng tác viên), giao diện thân thiện, dễ sử dụng và hệ thống phân quyền linh hoạt, SlimCRM đang hỗ trợ Dầu Khí Đông Dương tối ưu hóa quy trình kinh doanh, thúc đẩy tăng trưởng bền vững và sẵn sàng cho việc mở rộng quy mô trong tương lai.
Top