Quay về
Trang chủ

Từ Con Dấu Ấn Truyền Thống Đến Dấu Ấn Số: Câu Chuyện Chuyển Mình Của HotPrint

Trang chủ | Case Study (13/09/2024)

Từ những con dấu in truyền thống, CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN HOÀNG THỊ (HotPrint) đã và đang kiến tạo nên những giá trị bền vững cho thương hiệu Việt. Hành trình chuyển đổi số của doanh nghiệp cũng tinh tế và đầy tâm huyết như chính cách HotPrint chăm chút cho từng sản phẩm in ấn của mình.

1. HotPrint - Khi Chất Lượng Nói Lên Thương Hiệu

Gia nhập thị trường in ấn từ năm 2004, HotPrint đã từng bước khẳng định vị thế với hệ thống nhà xưởng hiện đại và đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm. Đồng hành cùng hàng ngàn doanh nghiệp thuộc đa dạng lĩnh vực, từ thực phẩm, mỹ phẩm đến dược phẩm, HotPrint tự hào góp phần nâng tầm thương hiệu Việt qua từng sản phẩm in ấn chất lượng.

Hãy cùng khám phá thêm về hành trình in dấu ấn thương hiệu của HotPrint tại: https://www.hotprint.vn/

2. Bước Chuyển Mình: Khi Con Dấu Truyền Thống Cần Một Làn Gió Mới

Luôn tâm niệm "Chất lượng tạo nên thương hiệu", HotPrint ban đầu lựa chọn Excel - một công cụ quen thuộc - để quản lý hoạt động kinh doanh. Tuy nhiên, khi quy mô doanh nghiệp ngày càng lớn mạnh, những hạn chế của phương pháp quản lý truyền thống dần lộ diện:

 

3. SlimCRM - Đồng Hành Cùng HotPrint Vẽ Nên Bức Tranh Tăng Trưởng

Thấu hiểu những trăn trở của HotPrint, SlimCRM đã mang đến giải pháp quản lý toàn diện, giúp doanh nghiệp gỡ rối từng nút thắt, sẵn sàng bứt phá trong thời đại số:

Hành trình chuyển đổi số của HotPrint là minh chứng rõ nét cho thấy sự kết hợp hoàn hảo giữa kinh nghiệm truyền thống và công nghệ hiện đại. Với sự đồng hành của SlimCRM, HotPrint sẽ tiếp tục in dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường, vươn xa hơn nữa trong tương lai.

Nếu công ty bạn cũng đang tìm kiếm giải pháp để bứt phá trong thị trường cạnh tranh, hãy liên hệ với SlimCRM để được tư vấn và hỗ trợ triển khai giải pháp phù hợp với doanh nghiệp của bạn nhé.

 

 


Top

Tin liên quan

Tạo bởi SlimWeb - Công cụ thiết kế web miễn phí