Quay về
Trang chủ

Kế toán Vương Phát - Gỡ rối bài toán quản lý khách hàng và nâng tầm hiệu quả vận hành với SlimCRM

Trang chủ | Case Study (12/09/2024)

Giới Thiệu Khách Hàng

Câu chuyện bắt đầu với Kế toán Vương Phát - đơn vị chuyên về lĩnh vực kế toán - thuế, pháp lý, với hơn 7 năm kinh nghiệm giải quyết các vấn đề cho khách hàng như Thành lập doanh nghiệp, báo cáo tài chính, quyết toán thuế, báo cáo thuế theo quý, kế toán trọn gói … Với mong muốn xây dựng một doanh nghiệp dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp, ban lãnh đạo luôn trăn trở tìm kiếm giải pháp tối ưu hóa quy trình vận hành, nâng cao hiệu quả công việc và mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.


Thách Thức Gặp Phải

Tuy nhiên, trong quá trình phát triển, Kế toán Vương Phát cũng như bao doanh nghiệp khác, phải đối mặt với vô vàn khó khăn. Nguồn lực hạn chế, quy trình chưa được chuẩn hóa, đội ngũ nhân viên phải "vật lộn" với hàng tá thông tin khách hàng, hợp đồng, hóa đơn,...

Mỗi khi có khách hàng cần tìm hiểu lại thông tin dịch vụ, tra cứu tiến độ dự án, nhân sự lại phải mất hàng giờ đồng hồ để tìm lại. Chưa kể đến việc thông tin ghi chép thủ công dễ bị nhầm lẫn, thất lạc, khiến việc tra cứu trở nên mất thời gian và kém hiệu quả. Có những lúc, công ty cảm thấy đang bị 'chìm nghỉm' trong đống giấy tờ. Thông tin khách hàng, lịch sử làm việc, tiến độ dự án,... lộn xộn, khó kiểm soát. Việc tìm kiếm thông tin trở thành một nỗi ám ảnh

Không chỉ gây khó khăn trong việc quản lý thông tin, phương pháp thủ công còn khiến công ty gặp trở ngại trong việc đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên. Việc không có hệ thống theo dõi, báo cáo rõ ràng khiến anh không thể nắm bắt được ai đang làm gì, hiệu suất công việc ra sao.


Kết Quả Đạt Được

Nhận thức rõ những hạn chế của phương pháp quản lý truyền thống, ban lãnh đạo bắt đầu tìm kiếm giải pháp công nghệ giúp "gỡ rối" bài toán quản lý "đau đầu" của Kế toán Vương Phát. Và cuộc gặp gỡ với SlimCRM đã mở ra một chương mới trong hành trình chuyển mình của doanh nghiệp với giải pháp toàn diện, đáp ứng nhu cầu quản lý trên nhiều khía cạnh:

Sau một thời gian ứng dụng SlimCRM, Kế toán Vương Phát đã ghi nhận những kết quả tích cực: Quy trình làm việc được tối ưu hóa, thời gian xử lý công việc giảm đáng kể, năng suất lao động của nhân viên tăng lên. Đặc biệt, ban lãnh đạo có thể dễ dàng theo dõi tình hình hoạt động của công ty, từ đó đưa ra các quyết định kinh doanh chính xác và kịp thời.

Nếu bạn cũng đang tìm kiếm giải pháp để bứt phá trong thị trường cạnh tranh, hãy liên hệ với SlimCRM để được tư vấn và hỗ trợ triển khai giải pháp phù hợp với doanh nghiệp của bạn.

 

 
 

Top

Tin liên quan

Tạo bởi SlimWeb - Công cụ thiết kế web miễn phí