Quay về
Trang chủ

{Case Study} KATA Số Hóa Quy Trình Quản Lý Doanh Nghiệp Với SlimCRM

Trang chủ | Case Study (13/05/2024)

Nhóm ngành: Thiết bị sản xuất, gia công cơ khí

Ảnh dòng máy uốn ống do Kata cung cấp. Nguồn ảnh: Kata

Giới thiệu khách hàng

CÔNG TY SX TM XNK THIẾT BỊ MÁY MÓC KATA với tiền thân là công ty nhập khẩu thiết bị công nghệ. Trên đà phát triển công nghiệp cơ khí của nước nhà, nhận thấy nhu cầu máy móc cấp thiết để sản xuất và ứng dụng thực tế trong ngành cơ khí và liên quan, Kata đã hợp tác hàng chục hãng máy móc uy tín tại Trung quốc và các nước có kinh nghiệm sản xuất máy móc công nghệ cao như Đài loan, Đức, Nhật...nhằm đưa tới cho khách hàng giải pháp công nghệ tốt nhất, hiệu quả nhất và chi phí tối ưu nhất.

Công ty chuyên cung cấp các loại dụng cụ, thiết bị công nghiệp và máy móc phục vụ trong lĩnh vực gia công cơ khí, cơ khí xây dựng, sản xuất công nghiệp… Một số sản phẩm chủ chốt của Kata machinery có thể kể đến: Máy sản xuất sắt mỹ thuật, máy hàn, máy cắt, máy uốn ống, máy đột dập…

Thách thức đặt ra

Công ty có đội ngũ kinh doanh tinh gọn, nhưng khối lượng dữ liệu từ thông tin khách hàng, báo giá, hợp đồng, đơn hàng, công việc có liên quan phát sinh nhiều, dẫn đến việc khó quản lý bằng các phương tiện thủ công. Cụ thể, việc quản lý qua các file thông tin bên ngoài mang tính rời rạc, dễ trôi sót, đặc biệt sales, cũng như quản lý không bám sát được các tiến trình và lịch sử làm việc với khách hàng, việc tạo báo giá máy để tư vấn khách cũng tốn kém thời gian và kém chuyên nghiệp, đồng thời cũng khó khăn hơn khi tra cứu lại lịch sử giá đã báo cho khách hay lịch sử mua hàng của khách nếu chưa có công cụ hỗ trợ. Đối với lãnh đạo, việc thiết lập mục tiêu, KPI và đo lường hiệu suất, tiến độ thực hiện mục tiêu của từng vị trí cũng là một thách thức, khó khăn khi chưa triển khai áp dụng phần mềm.

Ảnh nhân sự kỹ thuật và thiết bị máy hàn của Kata. Nguồn ảnh: Kata

Kết quả đạt được

Để nâng cấp hiệu quả trong việc quản trị doanh nghiệp, Kata đưa vào triển khai áp dụng SlimCRM số hóa quy trình quản lý khách hàng, báo giá, doanh thu, công việc, mục tiêu đồng nhất trên một nền tảng. Theo đó, nhân viên kinh doanh dễ dàng nắm bắt thông tin đầy đủ của từng đầu mối khách hàng đang phụ trách, xử lý báo giá, đơn hàng, hợp đồng nhanh chóng khi phát sinh. Khi tiến trình tư vấn, báo giá cho khách gặp khó khăn, quản lý cũng dễ dàng can thiệp và hỗ trợ sales, đồng thời, các dữ liệu về trình trạng khách, trình trạng và giá trị báo giá cũng là cơ sở cho việc dự báo bán hàng cho công ty. Quản lý cũng dễ dàng thiết lập các mục tiêu kinh doanh quan trọng cần theo dõi, theo dõi được tiến trình qua báo cáo định kỳ. Dữ liệu kinh doanh được lưu trữ và quản lý tập trung, nâng cao hiệu suất nhân sự và hiệu quả cho cấp quản lý.

Lời kết

Bằng việc sử dụng công cụ quản lý khách hàng và công việc chuyên nghiệp như SlimCRM, Kata đã thể hiện cam kết đối với sự cải thiện liên tục và tạo ra môi trường làm việc hiệu quả hơn. Chúng tôi hy vọng rằng sự kết hợp giữa tâm huyết của Kata và tiềm năng của SlimCRM sẽ mang lại nhiều thành công và cơ hội phát triển trong tương lai. Các doanh nghiệp còn trăn trở về bài toán cải tiến hiệu suất, quản trị dễ dàng và cải thiện nguồn doanh thu, hãy liên hệ ngay SlimCRM để khám phá sức mạnh và những điều tuyệt vời mà nền tảng công nghệ này có thể mang lại.


Top

Tin liên quan

Tạo bởi SlimWeb - Công cụ thiết kế web miễn phí