Quay về
Trang chủ

{Case Study} VietRAP Nâng Cao Hiệu Quả Chăm Sóc Khách Hàng Với SlimCRM

Trang chủ | Case Study (15/09/2023)

Mọi việc quản lý và lưu trữ thông tin dễ dàng hơn. Chúng tôi thực hiện việc chăm sóc khách hàng sau bán hàng và quản lý danh sách khách hàng một cách rõ ràng và đều. Các thao tác trên phần mềm đến giai đoạn này là khá thành thạo. Cảm ơn các bạn hướng dẫn và chăm sóc rất tận tình và chu đáo.


Bà Vũ Thị Kim Dung, Giám Đốc Kinh Doanh

Giới thiệu khách hàng

Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại VietRAP INVESTMENT là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc phân phối nguồn dược liệu sạch, xây dựng, bảo tồn nông sản thảo dược quý hiếm của vùng Tây Bắc đến tay người tiêu dùng.

VietRAP tự tin khi mang đến cho khách hàng những sản phẩm cao cấp với công nghệ chế biến hiện đại nhất đảm bảo tất cả các sản phẩm đều là hữu cơ sạch, nâng cao sức khỏe người tiêu dùng trong thời đại công nghiệp hiện nay.

Lịch sử hình thành và phát triển

Được thành lập vào năm 2012, sau hơn 10 năm trưởng thành và phát triển, công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại VietRAP INVESTMENT đã có những bước phát triển không ngừng trong việc xây dựng, bảo tồn và phát triển nông sản và thảo dược quý hiếm của vùng Tây Bắc. Công ty là đối tác đồng hành cùng hàng loạt dự án xây dựng nông thôn mới, liên kết sản xuất tại nhiều địa phương như Lào Cai, Yên Bái, Quảng Ngãi.

Song song với quá trình trên, sự phát triển của công ty sẽ không thể thiếu đi những đòn bẩy công nghệ, giúp doanh nghiệp quản lý và chăm sóc khách hàng hiệu quả, loại bỏ công việc thủ công, rời rạc giúp hiệu suất làm việc nhân viên nâng cao và quy trình quản lý minh bạch thông suốt.

Thách thức đặt ra

Khi công ty phát triển và mở rộng hoạt động, việc quản lý thông tin khách hàng và quy trình công việc trở nên phức tạp hơn. Công ty phát sinh những vấn đề như không có kế hoạch chăm sóc khách hàng, không kiểm soát được hoạt động nhân viên, khó khăn khi thu hồi công nợ...

Mức độ ảnh hưởng

Những khó khăn trong quản lý thông tin khách hàng và quy trình công việc thường xuyên đến sai sót, mất cơ hội kinh doanh, và làm tăng chi phí hoạt động của công ty. Điều này trở thành vấn đề nhức nhối mà VietRAP mong muốn được giải quyết càng sớm càng tốt.

Tìm kiếm giải pháp

Được giới thiệu bởi Kiss-Startup (đơn vị triển khai thành công SlimCRM trong quản lý doanh nghiệp), VietRAP biết đến SlimCRM là giải pháp quản trị doanh nghiệp tinh gọn cho SMEs và dùng thử.

Sau một thời gian áp dụng, việc chuyển đổi số toàn diện đã mang đến cho công ty những thay đổi tích cực, đặc biệt ở các khâu: quản lý thông tin khách hàng, chăm sóc khách hàng, quản lý công nợ...

Kết quả đạt được

Từ khi dùng SlimCRM thì việc quản lý công việc được hiệu quả và trực quan hơn. SlimCRM giúp công ty tiết kiệm thời gian làm việc, quản lý công việc và dự án chuyên nghiệp, tăng hiệu quả làm việc nhóm trong đội ngũ nhân sự của công ty.

Bà Vũ Thị Kim Dung, GĐKD của VietRAP, đã chia sẻ:

“ Mọi việc quản lý và lưu trữ thông tin dễ dàng hơn. Chúng tôi thực hiện việc chăm sóc khách hàng sau bán hàng và quản lý danh sách khách hàng một cách rõ ràng và đều. Quan sát kiểm tra được nhân viên hoạt động như thế nào. Lên lịch nhắc nhở mỗi khi nhập hoá đơn bán hàng việc quản lý công nợ cũng dễ dàng. Các thao tác trên phần mềm đến giai đoạn này là khá thành thạo. Cảm ơn Kiss-Startup đã giới thiệu về phần mềm. Cảm ơn các bạn hướng dẫn và chăm sóc rất tận tình và chu đáo”

Lời kết

Bằng việc sử dụng công cụ quản lý khách hàng và công việc chuyên nghiệp như SlimCRM, VietRAP đã thể hiện cam kết đối với sự cải thiện liên tục và tạo ra môi trường làm việc hiệu quả hơn. Chúng tôi hy vọng rằng sự kết hợp giữa tâm huyết của VietRAP và tiềm năng của SlimCRM sẽ mang lại nhiều thành công và cơ hội phát triển trong tương lai.

Các doanh nghiệp còn trăn trở về bài toán cải tiến hiệu suất, quản trị dễ dàng và cải thiện nguồn doanh thu, hãy liên hệ ngay SlimCRM để khám phá sức mạnh và những điều tuyệt vời mà nền tảng công nghệ này có thể mang lai.


Top

Tin liên quan

Tạo bởi SlimWeb - Công cụ thiết kế web miễn phí