Quay về
Trang chủ

{Case Study} Công ty Cổ phần Du lịch Intertour Việt Nam

Trang chủ | Case Study (15/09/2023)

Case Study Intertour Việt Nam ứng dụng SlimCRM

Giới thiệu khách hàng

Intertour Việt Nam là một trong những doanh nghiệp lữ hành luôn dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ du lịch.

Với bề dày phát triển 15 năm, mang đến cho khách hàng những chuyến đi cùng thái độ phục vụ nhiệt tình, dịch vụ tư vấn tận tâm để định hướng sự lựa chọn của bạn đến các chương trình du lịch phù hợp nhất.

Các dịch vụ chính Intertour mang đến cho khách hàng bao gồm: Tổ chức các chương trình du lịch trong nước và quốc tế, dịch vụ Visa, dịch vụ du lịch, vận chuyển khách du lịch (Inter Transport), tổ chức sự kiện, hội thảo, hội nghị, các hoạt động teambuilding… trong nước và quốc tế (Incentive travel và Events)...

Với mục tiêu hoàn thiện sản phẩm, phát triển dịch vụ, ngày càng nâng cao chất lượng du lịch, Intertour đã tìm đến các giải pháp chuyển đổi số để quản lý dữ liệu, tối ưu hóa quá trình bán hàng, mang đến cho khách hàng một quy trình nhanh gọn, không có sai sót.

Lịch sử hình thành & phát triển

Công ty cổ phần Du lịch Intertour Việt Nam chính thức đăng ký kinh doanh năm 2007, lĩnh vực chính là lữ hành quốc tế.

Trong quá trình hình thành và phát triển, công ty đã đạt được nhiều danh hiệu nổi bật như:

  • Liên tục là Thương Hiệu Uy Tín 6 năm liền (2013-2018) do Hiệp hội doanh nghiệp Việt Nam công nhận
  • Top 5 doanh nghiệp Việt Nam hoạt động Outbound hiệu quả nhất TP.HCM 2013 - do sở VHTT và Du lịch TP.HCM công nhận
  • Thương hiệu Việt được yêu thích nhất 5 năm liền (từ 2014-2018) do bạn đọc Báo Sài Gòn giải phóng bình chọn
  • Top 10 du lịch TP.HCM 2016, 2017, 2018
  • Bằng khen UBND TP.HCM nhân dịp kỷ niệm 10 năm Intertour năm 2017

Thách thức đặt ra

Giống như nhiều doanh nghiệp du lịch khác, với kho dữ liệu ngày càng lớn về khách hàng, thông tin tour, lại chưa tìm ra giải pháp thực sự phù hợp, Intertour đã nhiều năm triển khai chuyển đổi số nhưng không thành công. Nguyên nhân là vì hệ thống “ôm đồm” nhiều quá, cồng kềnh, không phù hợp.

Bên cạnh đó, thách thức trong việc quản lý và chăm sóc nhanh các khách hàng du lịch, cần 1 hệ thống phân phối lead và giúp nhà quản lý kiểm soát hoạt động này hiệu quả.

Mức độ ảnh hưởng

Việc ứng dụng các nền tảng quản lý không phù hợp, chẳng những không đáp ứng được mục tiêu cải tiến hiệu suất cho Công ty mà còn làm lãng phí nguồn chi phí đáng kể cho Intertour.

Tìm kiếm giải pháp

Hiểu được tầm quan trọng của việc chuyển đổi số cùng việc quản lý dữ liệu trong doanh nghiệp, Intertour vẫn không ngừng tìm kiếm các giải pháp phù hợp.

Trong quá trình tìm kiếm, Intertour bước đầu nhận thấy phần mềm SlimCRM khá phù hợp với một doanh nghiệp du lịch như Intertour, hơn là các giải pháp khác doanh nghiệp đã từng sử dụng.

Kết quả đạt được

Ứng dụng SlimCRM giúp Intertour quản lý data khách hàng thống nhất, bảo mật. Dữ liệu khách hàng cũng được phân chia cho từng nhóm phòng kinh doanh theo cơ chế bảo mật, nhờ đó đánh giá được hiệu quả tư vấn và chốt khách từ Sales.

Chia sẻ từ anh Khoa, giám đốc Intertour, SlimCRM giúp công ty tăng 30% hiệu quả công việc so với trước đây

Lời kết

Bằng việc sử dụng công cụ quản lý khách hàng và booking chuyên nghiệp như SlimCRM, Intertour đã thể hiện cam kết đối với sự cải thiện liên tục và tạo ra môi trường làm việc hiệu quả hơn. Chúng tôi hy vọng rằng sự kết hợp giữa tâm huyết của Intertour và tiềm năng của SlimCRM sẽ mang lại nhiều thành công và cơ hội phát triển trong tương lai.

Các doanh nghiệp còn trăn trở về bài toán cải tiến hiệu suất, quản trị dễ dàng và cải thiện nguồn doanh thu, hãy liên hệ ngay SlimCRM để khám phá sức mạnh và những điều tuyệt vời mà nền tảng công nghệ này có thể mang lại.


Top

Tin liên quan

Tạo bởi SlimWeb - Công cụ thiết kế web miễn phí