Quay về
Trang chủ

{Case Study} Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Du lịch Ihome Transfer

Trang chủ | Case Study (15/09/2023)


 

Sử dụng SlimCRM giúp tôi xem báo cáo cực kỳ dễ dàng và nhanh chóng thấy được sai sót của nhân viên. Từ đó điều chỉnh các hoạt động phù hợp, hiệu quả hơn. Với SlimCRM, việc kết xuất báo cáo trở nên nhanh chóng hơn đến 60%


Anh Trung, giám đốc Ihome Transfer

Giới thiệu khách hàng

iHome Transfer chuyên cung cấp các loại xe du lịch 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 35 chỗ, 45 chỗ mới nhất.

Ngoài ra, đây còn là công ty chuyên tổ chức các tour du lịch trong nước và quốc tế với lịch trình hấp dẫn nhất tại Nha Trang. Các dịch vụ chính của Ihome Transfer gồm:

  • Cho thuê xe giá rẻ đi sân bay Cam Ranh Nha Trang
  • Cho thuê xe Tour trong tỉnh và ngoài tỉnh Khánh Hòa
  • Thuê xe riêng đi về quê, đi các tỉnh Nha Trang, Khánh Hòa

Lịch sử hình thành & phát triển

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Du lịch Ihome Transfer chính thức đăng ký hoat động kinh doanh vào năm 2017. Đơn vị hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe du lịch, đưa đón sân bay và bán landtour tại Nha Trang.

Với số lượng nhân sự ngày càng đông đảo, quy trình công việc nhiều giai đoạn, việc quản lý dữ liệu cũng trở nên khó khăn, thiếu đồng bộ, dễ sai sót. Đó là lý do Ihome Transfer lựa chọn SlimCRM - giải pháp quản lý dữ liệu khách hàng và công việc tinh gọn cho SMEs.

Thách thức đặt ra

Với số lượng nhân sự ngày càng đông đảo, quy trình công việc nhiều giai đoạn, nhiều đầu mối công việc, việc quản lý dữ liệu cũng trở nên khó khăn, thiếu đồng bộ, dễ sai sót.

Tuy nhiên, nhân sự công ty không hiểu tính năng của CRM, không có tư duy dữ liệu nên việc ứng dụng công nghệ còn hạn chế.

Mức độ ảnh hưởng

Số lượng nhân sự đông đảo, quy trình phức tạp, quản lý dữ liệu không đồng bộ thường xuyên gây ra sai sót và hiệu suất làm việc kém, ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động kinh doanh của công ty.

Tìm kiếm giải pháp

Biết đến SlimCRM là một trong những nền tảng CRM tốt nhất cho doanh nghiệp du lịch với nhiều khách hàng nổi bật như Intertour, Vietravel..., công ty đã lựa chọn SlimCRM là giải pháp đồng hành trong quá trình chuyển đổi số toàn diện.

Theo nhận định của Ihome Transfer, vấn đề lớn nhất mà SlimCRM giải quyết được chính là quản lý công việc, tạo báo cáo trực quan. Đặc biệt, với tính năng đơn giản, giao diện thân thiện, nhân viên của công ty có thể sử dụng phần mềm một cách dễ dàng.

Kết quả đạt được

Sau khi sử dụng SlimCRM, việc kết xuất và xem báo cáo đơn giản hơn bao giờ hết. Giám đốc có thể quản lý dễ dàng và thấy được sai sót của nhân viên. Từ đó điều chỉnh các hoạt động nhằm nâng cao hiệu suất bán hàng cũng như trải nghiệm khách hàng du lịch.

SlimCRM giúp việc kết xuất báo cáo nhanh hơn đến 60%

Lời kết

Bằng việc sử dụng công cụ quản lý khách hàng và công việc chuyên nghiệp như SlimCRM, Ihome Transfer đã thể hiện cam kết đối với sự cải thiện liên tục và tạo ra môi trường làm việc hiệu quả hơn. Chúng tôi hy vọng rằng sự kết hợp giữa tâm huyết của Ihome Transfer và tiềm năng của SlimCRM sẽ mang lại nhiều thành công và cơ hội phát triển trong tương lai.

Các doanh nghiệp còn trăn trở về bài toán cải tiến hiệu suất, quản trị dễ dàng và cải thiện nguồn doanh thu, hãy liên hệ ngay SlimCRM để khám phá sức mạnh và những điều tuyệt vời mà nền tảng công nghệ này có thể mang lại.


Top

Tin liên quan

Tạo bởi SlimWeb - Công cụ thiết kế web miễn phí