Với mục tiêu nâng cao trải nghiệm khách hàng xuyên suốt hành trình du lịch và tối ưu hóa công tác quản trị chăm sóc khách hàng, Công ty CP Du lịch Nối Liền Châu Á (AsiaLink Travel) đã chính thức triển khai hệ thống SlimCRM.

Chuyển Đổi Số Hướng Tới Chăm Sóc Khách Hàng Bài Bản
Trước đây, AsiaLink Travel gặp thách thức trong việc duy trì kết nối với khách hàng cũ, dẫn đến việc bỏ lỡ cơ hội gia tăng doanh thu từ nhóm khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ. Nhận thấy điều này, doanh nghiệp đặt mục tiêu tăng tỷ lệ khách cũ quay lại sử dụng dịch vụ lên 70 - 80% thông qua một hệ thống chăm sóc khách hàng bài bản.
SlimCRM đã được lựa chọn như một giải pháp tối ưu để hiện thực hóa mục tiêu này. Chỉ sau 03 ngày triển khai, hệ thống đã bắt đầu đi vào hoạt động, giúp AsiaLink Travel:
-
Quản trị khách hàng theo 3 giai đoạn quan trọng: Trước - Trong - Sau dịch vụ.
-
Tự động hóa quy trình chăm sóc khách hàng, đảm bảo khách hàng không bị "bỏ quên" sau chuyến đi.
-
Tạo lập và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng bằng các chương trình chăm sóc cá nhân hóa.
Bước Tiến Mới Trong Ngành Du Lịch
Việc triển khai SlimCRM không chỉ giúp AsiaLink Travel tối ưu hóa quy trình nội bộ mà còn góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ, mang lại trải nghiệm liền mạch hơn cho du khách. Đây là một bước tiến quan trọng trong ứng dụng công nghệ vào quản trị doanh nghiệp du lịch, giúp tăng trưởng bền vững và nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
AsiaLink Travel và SlimCRM cam kết tiếp tục đồng hành để tối ưu hệ thống, đảm bảo khai thác hiệu quả nhất các tính năng, từ đó chinh phục những mục tiêu kinh doanh dài hạn.
Top