Quay về
Trang chủ

SlimCRM đồng hành cùng NhaTech số hóa quy trình vận hành doanh nghiệp

Trang chủ | SlimCRM (21/03/2024)

Công ty TNHH TM&DV Nhật Tân Hà Nội (Nhatech) được Hãng KYOCERA DOCUMENT SOLUTIONS – NHẬT BẢN bổ nhiệm là nhà phân phối chính thức sản phẩm và dịch vụ của Hãng tại Việt Nam. Tự hào là công ty hàng đầu tại Miền Bắc trong lĩnh vực cung cấp thiết bị văn phòng, Nhatech luôn cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng dịch vụ tốt nhất của mình, hoạt động với tâm huyết và khẩu hiệu: “CH N THÀNH MỞ KẾT NỐI – TRÁCH NHIỆM DẪN THÀNH CÔNG”. Địa chỉ Số 243 Hoàng Cầu, Trung Liệt,  Đống Đa, Hà Nội, website https://nhatechhanoi.com.vn/

Tuần vừa qua, công ty đã chính thức triển khai phần mềm quản lý doanh nghiệp SlimCRM. Đây là bước tiến quan trọng đánh dấu nỗ lực của công ty trong việc số hóa quy trình vận hành, nâng cao hiệu quả hoạt động và hướng đến mục tiêu phát triển bền vững.
 
(Chuyên gia SlimCRM và đội ngũ Nhatech trong quá trình trao đổi hợp tác để triển khai phần mềm)

Nhu cầu và thách thức

Là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực cạnh tranh cao như cung cấp, tư vấn, lắp đặt và bảo trì máy in, máy photo, NhaTech luôn mong muốn tối ưu hóa hiệu quả hoạt động và gia tăng lợi thế cạnh tranh. Tuy nhiên, trước đây, công ty gặp phải một số thách thức trong việc quản lý dữ liệu khách hàng, theo dõi tiến độ công việc và phối hợp giữa các bộ phận. Cụ thể:
  1. Khó khăn trong khai thác dữ liệu khách hàng: Việc sử dụng các phần mềm riêng lẻ khiến việc quản lý dữ liệu khách hàng trở nên rời rạc, thiếu thống nhất. Dữ liệu cũ khó khai thác lại, dẫn đến việc bỏ sót cơ hội hợp tác tiềm năng cũng như phát triển thị trường.
  2. Thiếu thông tin cho việc ra quyết định: Giám đốc không có cái nhìn tổng thể về hoạt động của đội ngũ bán hàng, tiến độ công việc và hiệu quả bán hàng. Việc thiếu dữ liệu khiến việc ra quyết định trở nên khó khăn và thiếu chính xác.
  3. Phối hợp công việc kém hiệu quả: Việc sử dụng Zalo để giao tiếp và theo dõi công việc giữa phòng kinh doanh - kỹ thuật và kế toán gây ra tình trạng thông tin trôi nổi, thiếu minh bạch và ảnh hưởng đến hiệu quả phối hợp.

Giải pháp từ SlimCRM

Sau quá trình tìm hiểu và lựa chọn giải pháp, NhaTech tin chọn SlimCRM là phần mềm quản trị toàn diện, giúp doanh nghiệp số hóa quy trình bán hàng, quản lý khách hàng và nâng cao hiệu quả hoạt động:

  1. Chuẩn hóa quy trình bán hàng: SlimCRM giúp tập trung và phân loại dữ liệu khách hàng theo từng giai đoạn bán hàng, giúp nhân viên bán hàng dễ dàng theo dõi và ưu tiên khách hàng tiềm năng nhất. Hệ thống cũng lưu trữ tất cả các file báo giá, tài liệu liên quan để truy xuất và tra cứu nhanh chóng.
  2. Theo dõi hiệu quả hoạt động: SlimCRM tự động tổng hợp báo cáo về hiệu suất làm việc của từng nhân viên bán hàng, tiến độ KPI và dự báo doanh thu. Giám đốc có thể dễ dàng nắm bắt tình hình hoạt động và đưa ra quyết định chính xác.
  3. Tăng cường phối hợp nội bộ: SlimCRM thay thế Zalo trở thành công cụ giao tiếp và theo dõi công việc chính giữa các bộ phận. Hệ thống tự động thông báo và nhắc nhở deadline, giúp tiết kiệm đến 30% thời gian cho việc báo cáo đồng thời nâng cao hiệu quả phối hợp.
  4. Tạo kho tri thức chung: phần mềm cho phép dễ dàng chia sẻ tài liệu đào tạo khách hàng, tạo thành kho tri thức chung cho toàn bộ công ty. Kho tri thức này sẽ được cập nhật và phát triển liên tục dựa trên kinh nghiệm của mỗi nhân viên.
Với sự cam kết và nỗ lực của cả hai, tin tưởng rằng việc triển khai phần mềm SlimCRM sẽ thành công cũng như mang lại nhiều lợi ích thiết thực hơn nữa trong tương lai!

SlimCRM là giải pháp CRM được tin dùng bởi hơn 500 doanh nghiệp tại Việt Nam. SlimCRM cung cấp các tính năng toàn diện giúp tăng năng lực quản trị và bán hàng cho doanh nghiệp nhỏ và vừa. Để tìm hiểu thêm về SlimCRM, vui lòng truy cập https://slimcrm.vn/

 
 

Top

Tin liên quan

Tạo bởi SlimWeb - Công cụ thiết kế web miễn phí