Quay về
Trang chủ

Triển khai SlimCRM để Tối ưu Hóa Quy trình Bán hàng cho Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp và Giáo dục Tân Tiến

Trang chủ | SlimCRM (20/01/2024)

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp và Giáo dục Tân Tiến (AIE) là một điển hình của các doanh nghiệp kinh doanh B2B trong lĩnh vực thiết bị. AIE cung cấp các giải pháp 3D chuyên nghiệp cho doanh nghiệp cơ khí chế tạo, với các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu thực tế của khách hàng.
 

Tuy nhiên, cùng với sự phát triển của doanh nghiệp, AIE cũng đối mặt với một thách thức lớn là việc quản lý thông tin bán hàng và tiếp cận khách hàng. Dù đã thử nghiệm nhiều phần mềm, nhưng dữ liệu vẫn rải rác dẫn đến quản lý kém hiệu quả.

Để giải quyết những vấn đề này, AIE đã quyết định triển khai phần mềm SlimCRM. SlimCRM là giải pháp quản trị toàn diện, đáp ứng được mọi nhu cầu quản lý bán hàng, chăm sóc khách hàng, quản lý đối tác,... của các doanh nghiệp B2B.

Với đặc thù quy trình công việc như trên, AIE có kế hoạch ứng dụng Hệ sinh thái Slimsoft bài bản giống như SlimCRM đang làm. Cụ thể:
  1. Tìm kiếm cơ hội thông qua hệ thống Inbound Marketing => Xây dựng Landing page chuyên nghiệp trên Slimweb, tạo các chuỗi email follow trên SlimEmail, tổng hợp/thu thập dữ liệu lead trên SlimCRM
Quản lý cơ hội, gom Lead tự động
Quản lý cơ hội, gom Lead tự động
2. Sales chăm sóc => SlimCRM quản lý thông tin khách hàng, lịch sử tương tác để có kế hoạch follow chăm sóc
3. Marketing / CSKH cùng  tham gia các chiến dịch email nuôi dưỡng => tạo email follow trên chính phần mềm, theo dõi hiệu quả chiến dịch email 
Quản lý thông tin và chăm sóc khách hàng
4. Bán hàng + Triển khai dự án cho các công ty => quản lý công việc, dự án; tạo hóa đơn, đề xuất, báo giá, hợp đồng tự động đến khách hàng; theo dõi tình hình doanh thu-chi phí dự án
Quản lý công việc, dự án
Quản lý hợp đồng, đề xuất, báo giá, hóa đơn
5. Duy trì nhận diện thương hiệu và thúc đẩy upsell => tính năng chăm sóc khách hàng sau bán (chúc mừng sinh nhật, email chính sách bán hàng…)
 

Qua quá trình thống nhất làm việc giữa hai bên, AIE đã xây dựng lại quy trình xử lý dữ liệu khách hàng với SlimCRM chuyên nghiệp theo chuẩn quốc tế. Chi tiết bạn có thể xem thêm tại đây.

(Chuyên gia SlimCRM và đội ngũ AIE trong quá trình trao đổi hợp tác để triển khai phần mềm)
Tóm lại, SlimCRM giúp AIE giải quyết các bài toán:
  • Thứ nhất, cải thiện sự phối hợp giữa các bộ phận bán hàng và marketing: SlimCRM giúp AIE cài đặt quy trình phối hợp chặt chẽ giữa các bộ phận bán hàng và marketing theo chuẩn Sales B2B. Nhờ đó, công ty đã cải thiện được sự phối hợp giữa các bộ phận bán hàng và marketing, giúp nâng cao hiệu quả bán hàng.
  • Thứ hai, tập trung dữ liệu tại một nơi duy nhất: phần mềm giúp tập trung dữ liệu bán hàng và chăm sóc khách hàng tại một nơi, giúp doanh nghiệp dễ dàng theo dõi và phân tích dữ liệu. Nhờ đó, Tân Tiến đã nâng cao được hiệu quả quản lý khách hàng và bán hàng.
  • Thứ ba, chuẩn hóa quy trình triển khai dự án, kiểm soát dòng tiền: SlimCRM còn giúp AIE quản lý hiệu quả các hoạt động bán hàng, triển khai đơn hàng, dự án, dòng tiền,... Nhờ đó, doanh nghiệp đã nâng cao được hiệu quả quản lý tổng thể doanh nghiệp.
Việc triển khai SlimCRM đã giúp Công ty TNHH Thiết bị công nghiệp và giáo dục Tân Tiến giải quyết được những vấn đề trong quản lý bán hàng và chăm sóc khách hàng. Nhờ đó, doanh nghiệp đã nâng cao được hiệu quả bán hàng, tăng cường sự phối hợp giữa các bộ phận và nâng cao hiệu quả quản lý tổng thể.

Chúc công ty phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai!
Doanh nghiệp B2B cần chuẩn hóa quy trình bán hàng có thể đăng ký dùng thử tại đây hoặc đặt lịch hẹn demo để được đội ngũ chuyên gia SlimCRM tư vấn!

Top

Tin liên quan

Tạo bởi SlimWeb - Công cụ thiết kế web miễn phí