Quay về
Trang chủ

Triển khai phần mềm SlimCRM cho công ty Vietnam Hungary: nâng cao năng lực quản trị doanh nghiệp

Trang chủ | SlimCRM (15/05/2023)

Vietnam Hungary là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ quản lý bảo trì động cơ điện cho các nhà máy, đồng thời kết hợp các đối tác để chào bán dịch vụ bảo trì/bảo dưỡng. Vietnam Hungary đã lựa chọn phần mềm SlimCRM để đồng hành cùng chinh phục mục tiêu chuyển đổi số trong quá trình quản trị doanh nghiệp, 

Tổng quan dự án - nhận thức vấn đề 

Với số lượng khách hàng lớn và đặc thù ngành dịch vụ cần sự phối hợp hiệu quả của các phòng ban, doanh nghiệp đã nhận thức được tầm quan trọng của chuyển đổi số trong quản trị kinh doanh. Tuy nhiên, khi thực hiện triển khai công nghệ, VIETNAM HUNGARY phải đối mặt với 5 vấn đề dưới đây:

  1. Thông tin khách hàng phân tán: Thông tin khách hàng được lưu trữ tại nhiều nơi khác nhau và không được quản lý một cách hiệu quả, dẫn đến việc cơ hội bán hàng bị phân mảnh, dễ thất thoát.

  2. Sử dụng phần mềm CRM kém hiệu quả: VIETNAM HUNGARY đã từng sử dụng phần mềm CRM để quản lý khách hàng, nhưng không đạt được hiệu quả cao do tính năng quá phức tạp và người dùng không hiểu cách ứng dụng.

  3. Khó khăn trong việc phối hợp giữa các bộ phận và cấp độ khác nhau: Phần mềm CRM trước đây chỉ phù hợp khi triển khai vào 1 bộ phận cụ thể. Ngược lại khi cần phối hợp giữa các cấp, bộ phận thì gặp nhiều khó khăn trong việc đồng bộ hóa thông tin.

  4. Nhân sự làm việc tại công trường nhiều: VIETNAM HUNGARY có nhiều nhân sự làm việc tại công trường, điều này đòi hỏi phần mềm CRM cần có tính năng đa nền tảng và ứng dụng di động để giúp nhân viên có thể quản lý thông tin khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

  5. Khó khăn trong việc quản lý và chăm sóc đối tác bên ngoài: VIETNAM HUNGARY muốn biến đối tác bên ngoài thành các Cộng tác viên Kinh doanh, tuy nhiên chưa có công cụ nào giúp chăm sóc và quản lý đối tác một cách trực quan, dễ dàng.
    Công ty cổ phần cơ điện Việt Nam - Hungary

Triển khai phần mềm - giải quyết vấn đề

Sau khi nghiên cứu, so sánh các giải pháp, VIETNAM HUNGARY đã tin chọn SlimCRM đến từ công ty phần mềm Vinno là giải pháp đồng hành cùng doanh nghiệp trong quá trình chuyển số. Phần mềm SlimCRM với tính năng được tối ưu phù hợp với đặc điểm của doanh nghiệp vừa và nhỏ, hiện đại nhưng đơn giản đã khắc phục những khó khăn mà VIETNAM HUNGARY gặp phải trong việc quản lý khách hàng, công việc, nhân sự,..Cụ thể như sau:

  • Tạo hồ sơ khách hàng với đầy đủ thông tin, quản lý cơ hội bán hàng, lưu trữ lịch sử liên lạc, đơn giản hóa quy trình quản lý khách hàng. 

  • Tích hợp với các công cụ khác như email marketing, AI chatbot,... để tăng cường khả năng tương tác với khách hàng. 

  • Cung cấp ứng dụng trên điện thoại di động để nhân viên có thể quản lý thông tin khách hàng và cơ hội bán hàng mọi lúc, mọi nơi. 

  • Cung cấp báo cáo và phân tích để ban lãnh đạo của công ty có thể theo dõi tiến độ làm việc của nhân viên và xác định được các vấn đề cần được giải quyết.

Kết quả 2 bên hướng đến

Trong giai đoạn 1 của dự án, công ty Vinno và Vietnam Hungary mong muốn rằng, bằng việc ứng dụng phần mềm chuyển đổi số SlimCRM, công tác quản lý doanh nghiệp sẽ cải thiện và tiến đến những mục tiêu thiết thực, bao gồm:

  1. 100% dữ liệu khách hàng được thu thập và quản lý tập trung, không còn tình trạng bỏ lỡ thông tin/thất thoát dữ liệu khách hàng.

  2. Thông tin nội bộ được lưu thông hiệu quả, thống nhất giữa các phòng ban, các cấp.

  3. Toàn bộ nhân sự hiểu phần mềm, biết cách ứng dụng phần mềm để thống kê, phân tích dữ liệu khách hàng. Từ đó tùy chỉnh dịch vụ phù hợp cũng như nỗ lực tiếp thị tốt hơn.

  4. Tăng hiệu quả và năng suất triển khai dự án, giảm thời gian thực hiện những tác vụ lặp đi lặp lại để tập trung vào các công việc mang lại giá trị hơn.

  5. Toàn bộ khách hàng được quản lý và chăm sóc, tỷ lệ thất thoát khách hàng phải được giảm thiểu về mức thấp nhất.

Hy vọng rằng, việc triển khai phần mềm SlimCRM sẽ giúp VIETNAM HUNGARY xây dựng được chiến lược quản lý doanh nghiệp phù hợp, thúc đẩy quá trình chuyển đổi số hiệu quả để đạt hiệu quả kin doanh cao nhất!



 
Top

Tin liên quan

Copyright © Slimweb 2020. All rights reserved.