Quay về
Trang chủ

{Case Study} Triển khai SlimCRM cho công ty RIVICO: Chuyển đổi số cho doanh nghiệp truyền thông, mang chất lượng đến cho khách hàng

Trang chủ | SlimCRM (09/02/2023)

Công ty TNHH Rivico là một doanh nghiệp nổi bật trong lĩnh vực truyền thông - Marketing, được đông đảo mọi người biết đến với fanpage và website Thánh Riviu. Các khách hàng của doanh nghiệp chủ yếu là các brands và merchants trong ngành F&B và kể cả non-F&B. 

Rivico cung cấp cho khách hàng dịch vụ booking, xây dựng các group, cộng đồng, đưa thương hiệu của khách hàng đến gần hơn với người tiêu dùng. 
Bên cạnh đó, công ty cũng xây dựng một website, ứng dụng, tạo không gian cho các khách hàng tìm kiếm hoặc viết review về các địa điểm du lịch, vui chơi, ăn uống,...

Triển khai SlimCRM cho công ty RIVICO

Trong 3 năm xây dựng và phát triển, doanh nghiệp ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng với các group đạt từ vài nghìn đến vài trăm nghìn member, hợp tác cùng nhiều đối tác lớn. 

Tuy nhiên, đi cùng sự phát triển luôn là những khó khăn, với số lượng khách hàng ngày càng tăng, công ty cần một giải pháp để có thể theo dõi kịp thời quy trình làm việc của nhân viên với khách hàng và theo dõi các báo cáo, hiệu suất làm việc của nhân viên một cách chính xác nhất. 

Để cải thiện những khó khăn kể trên, công ty Rivico đã quyết định hợp tác cùng SlimCRM. Với các tính năng theo sát quy trình từ trước, trong và sau khi bán hàng, SlimCRM đã giúp doanh nghiệp chuẩn hóa việc theo dõi và quản lý các quy trình liên quan từ tiếp nhận thông tin, nhu cầu của khách hàng; khách hàng nhận tư vấn của sales cho đến khi thực thi, triển khai hợp đồng của đội ngũ nhân viên chuyên môn một cách nhanh chóng, kịp thời, đảm bảo các công việc trong từng giai đoạn đều diễn ra suôn sẻ, chính xác. 

SlimCRM với tính năng báo cáo, tạo các báo cáo trực quan, dễ nhìn giúp doanh nghiệp có thể dễ dàng theo dõi các báo cáo đo lường hiệu suất của marketing, sales và các bộ phận khác trong công ty. 

Ngoài ra, SlimCRM cũng cung cấp một mức giá phù hợp, giúp doanh nghiệp có được một giải pháp tiết kiệm mà hiệu quả. SlimCRM cũng đã được nhiều agency sử dụng và giới thiệu đến Rivico, vì vậy Rivico rất tin tưởng lựa chọn SlimCRM là đối tác trong quá trình phát triển của doanh nghiệp. 

SlimCRM hân hạnh được trở thành đối tác trong chặng đường phát triển của công ty TNHH Rivico. Chúc doanh nghiệp gặt hái được nhiều thành công mới trong tương lai.
 

SlimCRM.vn - Nền tảng quản trị dễ dàng và tạo ra nhiều doanh thu hơn
Hotline - 0899.172.899
Hòm thư: info@slimsoft.vn

Quản trị dễ dàng và tạo ra nhiều doanh thu hơn


 
Top

Tin liên quan

Copyright © Slimweb 2020. All rights reserved.