Quay về
Trang chủ

Triển khai SlimCRM cho Silver Sea Travel: Tiếp sức ngành du lịch với giải pháp chuyển đổi số toàn diện

Trang chủ | SlimCRM (21/06/2022)

Silver Sea Travel (Công ty TNHH TM & Du lịch Quốc tế Biển Bạc) là một đơn vị trẻ nhưng đã ghi dấu ấn sắc sảo với thế mạnh về kiến thức chuyên môn và tinh thần nhiệt huyết. Đội ngũ Silver Sea Travel luôn cam kết hỗ trợ thông tin tận tình và tổ chức các chương trình tour chất lượng nhất cho khách hàng trong và ngoài nước. Sự tin tưởng tuyệt đối từ khách hàng chính là đích đến của Silver Sea.


Silver Sea Travel hiện cung cấp những dịch vụ sau:
- Tour du lịch trong nước từ Bắc vào Nam với sự đa dạng về chương trình tại các khu vực tuyến điểm. - Tour du lịch nước ngoài với lịch khởi hành hàng tháng.
- Chương trình Teambuilding, Gala Dinner với sự mới lạ cho tập thể.
- Hỗ trợ tư vấn thông tin và đăng ký visa Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Châu Âu, Châu Mỹ...
- Tư vấn các loại gia hạn Visa cho người nước ngoài tại Việt Nam.


Silver Sea Travel đã lựa chọn SlimCRM là giải pháp quản lý quan hệ khách hàng từ mùa cao điểm du lịch năm nay. SlimCRM giúp doanh nghiệp cải thiện cả quá trình trước, trong và sau bán hàng với khả năng gom khách từ nhiều kênh tránh bỏ lỡ; gửi email, sms hàng loạt giới thiệu chương trình, nhắc nhớ khách hàng cũ; lập báo giá, hợp đồng đẹp mắt, chuyên nghiệp; follow khách đến khi hoàn thành booking, đặt vé. Cấp quản lý nắm bắt doanh thu, hiệu suất bán hàng, hiệu suất công việc chung chuẩn xác nhờ tính năng báo cáo trực quan theo thời gian thực.

Cảm ơn Silver Sea Travel đã tin tưởng SlimCRM. Chúc doanh nghiệp ngày càng thành công rực rỡ, mang lại những hành trình trọn vẹn ý nghĩa cho du khách muôn phương.

 

SlimCRM.vn - Nền tảng quản trị dễ dàng và tạo ra nhiều doanh thu hơn
Hotline - 0899.172.899
Hòm thư: info@slimsoft.vn

 

Quản trị dễ dàng và tạo ra nhiều doanh thu hơn

Top

Tin liên quan

Copyright © Slimweb 2020. All rights reserved.