Quay về
Trang chủ

Triển khai SlimCRM cho WiGroup: Với sứ mệnh giúp khách hàng tiếp cận dữ liệu tài chính chất lượng một cách dễ dàng với chi phí thấp nhất

Trang chủ | SlimCRM (23/12/2021)

WiGroup Corporation thành lập vào năm 2019, là 1 trong 3 doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp dữ liệu tài chính tại Việt Nam. Dữ liệu do đội ngũ WiGroup tổng hợp và phân tích đảm bảo độ chính xác, tin cậy, được cung cấp bởi các nguồn chính thống của Chính phủ Việt Nam, các tổ chức quản lý trong và ngoài nước.

Với văn hóa cố gắng mỗi ngày, liên tục nâng cấp và đổi mới. Sứ mệnh của WiGroup là giúp tất cả mọi người Việt Nam đều có thể tiếp cận được dữ liệu tài chính chất lượng một cách dễ dàng với chi phí thấp nhất.

WiGroup có hai sản phẩm chủ chốt là:
  • Phần mềm truy xuất và trực quan hóa dữ liệu tài chính WiChart
  • Dịch vụ dữ liệu tài chính thông minh Wifeed
 
wigroup

Tại WiGroup, bất cứ điều gì doanh nghiệp làm đều phải tạo ra sự “bất ngờ”. Doanh nghiệp tin rằng để tạo ra sự bất ngờ đến đối tác thì bản thân phải có cho mình sự khác biệt, nghĩa là làm một điều gì đó mang tính độc đáo, mới lạ và sáng tạo. Các sản phẩm và dịch vụ phải vượt trên cả sự mong đợi.

Để đáp ứng mục tiêu trên, WiGroup xác định sẽ cần đến một Hệ thống làm việc bài bản, chuyên nghiệp, tổng hợp 360 độ tình hình công ty Khách hàng - Công việc - Tài chính - Nhân sự. 

Ở khía cạnh Công việc, ban lãnh đạo ưu tiên hệ thống quản lý Phân công đơn giản, sự phối hợp chặt chẽ giữa các phòng ban và hơn hết là  luôn luôn đánh giá được chất lượng công việc của mỗi nhân viên, làm căn cứ đánh giá KPI. Với khía cạnh Nhân sự: WiGroup hướng đến sự Tự động hóa quy trình nhân sự và tuyển dụng. SlimCRM rất tự hào khi được trở thành đòn bẩy công nghệ giúp đơn vị vững bước trên chặng đường tiếp theo. 

Kích chúc Wigroup mãi tin vào con đường mình đã chọn và gặt hái được nhiều thành công.
 

SlimCRM.vn - Quản trị dễ dàng và tạo ra nhiều doanh thu hơn
Hotline: 0899.172.899
Hòm thư hỗ trợ: info@slimsoft.vn 

 
wigroup 1

Top

Tin liên quan

Copyright © Slimweb 2020. All rights reserved.