Quay về
Trang chủ

Triển khai SlimCRM cho Anh Tuấn Phát Event: Khát vọng vươn xa bằng nỗ lực mang tới các dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng cao.

Trang chủ | SlimCRM (13/12/2021)

Công ty tổ chức sự kiện Anh Tuấn Phát được thành lập từ năm 2009 với quy mô cơ sở, hoạt động kinh doanh dịch vụ nhỏ, các hoạt động chỉ tập trung phục vụ các chương trình sân khấu nhỏ, tiệc cưới, sinh nhật,…Tuy nhiên, nhờ sự nỗ lực của toàn thể đội ngũ và hiểu biết chuyên sâu về thị trường nên hoạt động kinh doanh ngày một hiệu quả, chất lượng dịch vụ đảm bảo, chuyên nghiệp, người tiêu dùng tín nhiệm. 

Công ty luôn chú trọng đầu tư trang thiết bị hiện đại, tuyển dụng lao động có trình độ, tay nghề cao, ứng dụng các giải pháp kỹ thuật âm thanh ánh sáng sân khấu hiện đại hơn.

Các dịch vụ của Anh Tuấn Phát bao gồm:
 
  • Tổ chức hội nghị, hội thảo
  • Tổ chức lễ khởi công, động thổ
  • Tổ chức lễ khai trương, khánh thành
  • Tổ chức triển lãm
  • Tổ chức liên hoan, tiệc cưới
     

Với khát vọng vươn xa, Anh Tuấn Phát luôn mong muốn sẽ đào tạo được một một đội ngũ thiết kế, sáng tạo trẻ, năng động, nhân viên truyền thông nhiều kinh nghiệm nhằm hỗ trợ khách hàng trong việc xây dựng thương hiệu , tạo tiếng vang, bắt nhịp cầu nối giữa Doanh Nghiệp và người tiêu dùng.

Để làm được điều này, doanh nghiệp sớm nhận ra sự cần thiết của một phần mềm CRM mạnh mẽ giúp quản lý tổ chức toàn diện, nâng cao chất lượng đội ngũ và dịch vụ. SlimCRM rất tự hào khi được trở thành người bạn đồng hành với Anh Tuấn Phát trên chặng đường còn dài phía trước.

Kích chúc doanh nghiệp ngày càng vươn xa và tăng trưởng không ngừng.

SlimCRM.vn - Quản trị dễ dàng và tạo ra nhiều doanh thu hơn
Hotline: 0899.172.899
Hòm thư hỗ trợ: info@slimsoft.vn 

 

Top

Tin liên quan

Copyright © Slimweb 2020. All rights reserved.