Quay về
Trang chủ

SlimCRM tự hào ghi danh trong top các giải pháp vào vòng chung kết SaaS Awards 2021

Trang chủ | SlimCRM (26/07/2021)

Ngày 27 tháng 07 năm 2021, sau gần 5 tháng tiếp nhận hồ sơ dự thi và đánh giá từ phía Ban giám khảo, Chương trình SaaS Awards công bố danh sách các giải pháp phần mềm được chọn vào vòng chung kết. Tại hạng mục Best SaaS Product for Small Business/ SMEs (Phần mềm SaaS tốt nhất dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ) SlimCRM tự hào đại diện cho Việt Nam ghi danh vào trong danh sách này.
 

Cloud Awards & SaaS Awards là một phần của Awarding & Consultancy International với 2 văn phòng đặt tại Anh và Mỹ, là một tổ chức cùng đồng hành, phối hợp với các chuyên gia khắp nơi trên thế giới để đánh giá và tìm ra các giải pháp ứng dụng thực tiễn tốt nhất trong các lĩnh vực. Chương trình giải thưởng SaaS Awards là nơi ghi nhận và tôn vinh các các giải pháp phần mềm xuất sắc, mang tính đổi mới sáng tạo. Bước sang năm thứ 6 được tổ chức, Software-as-a-Service Awards tiếp nhận hồ sơ đăng ký dự thi từ các đơn vị trên khắp thế giới, bao gồm Mỹ, Canada, Châu Âu, Châu Á và Australia với các hạng mục giải thưởng đa dạng.

Trưởng Hội đồng tổ chức SaaS Awards, James Williams bày tỏ: “Chúng tôi đã thấy được những giải pháp sáng tạo vượt trội trong tất cả các khía cạnh của ngành, và thực sự khó khăn cho ban giám khảo để xác định những đơn vị tham gia dự thi không vượt qua vòng loại. 

Đến với cuộc thi năm nay, bên cạnh một đại diện khác đến từ Việt Nam là Viettel Business Solutions Corporation thuộc Viettel Group nhưng ở hạng mục Best SaaS Product for Nonprofits or Education, SlimCRM tự hào được ghi danh trong top các giải pháp lọt vào vòng chung kết SaaS Awards 2021 tại hạng mục Best SaaS Product for Small Business/ SMEs. Trong danh sách còn có sự góp mặt của một số tên tuổi quen thuộc như Asana, Logmein (Lastpass), Workato ... 

Ông Hoàng Tất Thắng - CEO của SlimCRM chia sẻ:: “Đây là một niềm vinh dự của SlimCRM khi góp mặt trong danh sách những giải pháp vào vòng chung kết SaaS Awards. Điều này thực sự có ý nghĩa như một sự ghi nhận những cố gắng, nỗ lực của đội ngũ trong việc phát triển giải pháp công nghệ SaaS, đặc biệt mang đến giá trị tuyệt vời dành cho SMEs.

VinSmart lựa chọn Vinno (đơn vị chủ quản của SlimCRM) làm đối tác cung cấp phần  mềm quản lý
 
Giải pháp thắng cuộc cuối cùng sẽ được công bố vào ngày 31/08/2021 và chương trình sẽ quay trở lại vào mùa xuân năm 2022. Năm ngoái, chi phí tham gia dự thi được quyên góp cho quỹ phòng chống COVID-19 của WHO.

Xem danh sách các đơn vị được chọn vào vòng chung kết SaaS Awards 2021 chi tiết tại: https://www.cloud-awards.com/2021-software-awards-shortlist/

Thông tin thêm
  • Về SlimCRM
SlimCRM là dịch vụ phần mềm cho doanh nghiệp nhỏ được quản lý bởi Công ty phần mềm Vinno Việt Nam, đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ, với hơn 3.000 khách hàng doanh nghiệp và 10.000 khách hàng cá nhân, trong đó có các tập đoàn và doanh nghiệp lớn như VinSmart (thuộc tập đoàn VinGroup), ngân hàng SHB, ngân hàng Bảo Việt, ngân hàng Bưu điện Liên Việt, công ty EuroWindow.... SlimCRM là nền tảng quản trị số tinh gọn, đặt trọng tâm vào các doanh nghiệp nhỏ, hướng đến sứ mệnh giúp các doanh nghiệp quản trị dễ dàng và tạo ra nhiều doanh thu hơn. Đây là một giải pháp chắt lọc ưu điểm của các phần mềm trong và ngoài nước với tính năng hiện đại nhưng vừa đủ đơn giản, giúp tăng năng lực quản trị và bán hàng mà không tốn nhiều chi phí hay thời gian triển khai.
  • Về SaaS Awards
SaaS Awards là chương trình song hành cùng với Cloud Awards - cuộc thi được lần đầu tiên tổ chức vào năm 2011. SaaS Awards hướng đến ghi nhận những giải pháp phần mềm xuất sắc và có tính đổi mới sáng tạo. Các hạng mục giải thưởng tương đối đa dạng từ Best Enterprise-Level SaaS đến Best UX or UI Design in a SaaS Product và nhiều hạng mục khác.
  • Về Cloud Awards
Cloud Awards là một chương trình giải thưởng quốc tế ghi nhận và tôn vinh những đơn vị dẫn đầu trong ngành, những nền tảng nổi bật trong lĩnh vực điện toán đám mây kể từ năm 2011. Giải thưởng này chào đón sự tham gia của các đơn vị doanh nghiệp bất kể quy mô lớn hay nhỏ, đã thành lập lâu năm và có vị thế trên thị trường hay cả những công ty khởi nghiệp đến từ khắp nơi trên thế giới. Cloud Awards tìm kiếm và vinh danh những nhà tiên phong trong việc định hình tương lai của ngành công nghiệp điện toán đám mây. Các hạng mục giải thưởng tiêu biểu bao gồm Software as a Service award, Most Promising Start-Up, và “Best in Mobile” Cloud Solution….

Giải pháp thắng cuộc được lựa chọn bởi Hội đồng Ban giám khảo bao gồm các chuyên gia quốc tế trong ngành. Để biết thêm thông tin chi tiết về Cloud Awards và SaaS Awards, vui lòng truy cập địa chỉ https://www.cloud-awards.com/. 
 

SlimCRM.vn - Quản trị dễ dàng và tạo ra nhiều doanh thu hơn
Hotline - 0899.172.899
Hòm thư hỗ trợ - info@slimsoft.vn 

 Quản trị dễ dàng và tạo ra nhiều doanh thu hơn
 

Top

Tin liên quan

Copyright © Slimweb 2020. All rights reserved.