Quay về
Trang chủ

Triển khai SlimCRM cho phân bón Con Cò Vàng: Không ngừng nỗ lực vươn đến tầm nhìn vì một nền nông nghiệp xanh, sạch và bền vững

Trang chủ | SlimCRM (04/06/2021)

Con Cò Vàng là một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực nông nghiệp. Tại Việt Nam khi nói đến thương hiệu Con Cò Vàng thì từ già đến trẻ ai ai cũng biết và tin yêu như người bạn đồng hành không thể thiếu của nhà nông. Với sự tâm huyết, quyết tâm đổi mới của ban lãnh đạo, đến nay Con Cò Vàng không chỉ cho ra những sản phẩm phân bón hàng đầu chiếm lĩnh thị trường trong nước, mà còn tạo ra những sản phẩm phân bón chiếm được niềm tin của nông dân nước ngoài. 

Trong suốt những năm phát triển không ngừng vì một nền nông nghiệp sạch, tập đoàn Con Cò Vàng Hi-Tech đã nhận được vô số nhưng giải thưởng thành tích cao từ các cá nhân, tập thể trong và ngoài nước. 
 

 
Với sứ mệnh cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, thỏa mãn ước vọng vì một nền nông nghiệp xanh, sạch và bền vững. Để thúc đẩy nhanh chóng tới các mục tiêu đã đề ra, Con Cò Vàng sớm nhận ra việc dùng công nghệ làm đòn bẩy, công ty sẽ cần đến hệ thống quản trị thống nhất từ khâu quản lý khách hàng, giao việc đến quản lý công nợ, đào tạo nhân sự. Đặc biệt với việc quản lý khách hàng, doanh nghiệp phải cần đến nơi lưu trữ thông tin, công cụ giúp nhân viên kinh doanh tiếp cận, chăm sóc khách, đồng thời nhà quản lý cũng đánh giá được hiệu suất,  lịch sử làm việc các nhân viên, nắm bắt tình trạng của khách hàng để có sự phối hợp giữa các bộ phận liên quan.

SlimCRM rất tự hào khi được Con Cò Vàng tin tưởng lựa chọn làm nhà cung cấp giải pháp, hỗ trợ đơn vị trên con đường tăng trưởng phía trước. Kính chúc quý công ty ngày một phát triển và nhanh chóng lớn mạnh trên thị trường quốc tế.
SlimCRM: Quản trị dễ dàng và tạo ra nhiều doanh thu hơn
Hotline: 0899172.899
Hòm thư: info@slimsoft.vn
Quản trị dễ dàng và tạo ra nhiều doanh thu hơn

Top

Tin liên quan

Tạo bởi SlimWeb - Công cụ thiết kế web miễn phí