Quay về
Trang chủ

Triển khai SlimCRM cho HQC technology: Xây dựng niềm tin của khách hàng bằng tinh thần trách nhiệm, nhiệt huyết và dịch vụ chuyên sâu.

Trang chủ | SlimCRM (31/03/2021)

Công ty TNHH thương mại công nghệ HQC đi vào hoạt động năm 2011, đến hiện tại đơn vị đã khẳng định vị thế của mình trong thị trường ngành IT khu vực miền Trung. Với tôn chỉ hoạt động và phục vụ khách hàng hướng đến sự chuyên nghiệp, hỗ trợ tối đa về cả sản phẩm, chất lượng và dịch vụ sau bán. 
 

Các dòng sản phẩm HQC hiện đang cung ứng tới thị trường chia ra thành 2 mảng chính:
  • Máy tính Laptop và linh phụ kiện
  • Sản phẩm Camera, thiết bị chống trộm và phụ kiện đi kèm
Công ty luôn quan niệm rằng, để có được sự tin tưởng từ khách hàng và đối tác cần phải được xây dựng từ sự tận tình, trung thực tuyệt đối và chuyên nghiệp của quy trình và hệ thống, nhân sự, từ đó mang lại nhiều giá trị cho mối hợp tác cùng có lợi Win - Win 

SlimCRM rất tự hào khi nhận được sự tin tưởng và lựa chọn từ ban lãnh đạo công ty NQC. Thời gian trước đây, dù đã trải nghiệm khá nhiều giải pháp quản lý cả trong và ngoài nước, công ty vẫn chưa thể tìm ra câu trả lời thỏa đáng trong việc đáp ứng các nhu cầu của công ty đề ra. Đội ngũ SlimCRM tin rằng, giải pháp sẽ trở thành một trong các mảnh ghép quan trọng giúp NQC phát triển toàn diện và vươn xa hơn trong tương lai gần.
SlimCRM.vn - Nền tảng quản trị dễ dàng và tạo ra nhiều doanh thu hơn
Hotline - 0899.172.899
Hòm thư: info@slimsoft.vn
Quản trị dễ dàng và tạo ra nhiều doanh thu hơn

Top

Tin liên quan

Tạo bởi SlimWeb - Công cụ thiết kế web miễn phí