Quay về
Trang chủ

Triển khai SlimCRM cho Homelisting: Dịch vụ hoàn toàn khác biệt từ thương hiệu được chứng nhận bởi Hội đồng Chuyên gia bất động sản Hoa Kỳ

Trang chủ | SlimCRM (26/01/2021)

Công ty TNHH Homelisting là đơn vị cung cấp các dịch vụ bất động sản chuyên nghiệp, uy tín được đào tạo và chứng nhận bởi Hội đồng Chuyên gia bất động sản Hoa Kỳ (CRS). Bằng kinh nghiệm hoạt động lâu năm kết hợp với sự năng động sáng tạo, công ty luôn nỗ lực mang lại cho khách hàng một dịch vụ hoàn toàn khác biệt. 
Các dịch vụ bất động sản mà doanh nghiệp đang cung cấp đến thị trường có thể kế đến như: Theworkingbar (văn phòng cho thuê, văn phòng ảo, co-working...), Nhagovap.vn ( thuê/bán biệt thự, căn hộ chung cư, văn phòng...)

Ngoài ra, HomeListing còn đang khai thác tại các mảng khác như:
  • Kinh doanh mỹ phẩm Hàn Quốc,
  • Vận chuyển,
  • Thương Mại điện tử.. 

Năm 2020, do cuộc khủng hoảng kinh tế và cơn thịnh nộ từ đại dịch Covid-19 đã đẩy mạnh xu hướng Remote Work trở nên thịnh hành, người tiêu dùng không nhất thiết phải làm việc tại văn phòng công ty mà đã nhanh chóng thích ứng với mô hình làm việc linh hoạt nhưng hiệu quả công việc vẫn được nâng cao. Đây chính là thời điểm vàng để doanh nghiệp nắm bắt cơ hội, gặt hái doanh thu và tăng trưởng mạnh mẽ.

Để làm được điều này, mọi hoạt động trong tổ chức sẽ cần quản trị thống nhất tại một hệ thống và những yếu tố quan trọng như thông tin dòng tiền, hóa đơn, doanh thu phải luôn được cập nhật real time để nhanh chóng đưa ra các quyết định chính xác. Trong quá trình tìm hiểu và được giới thiệu từ các đối tác đã ứng dụng thành công, Homelisting đã lực chọn SlimCRM để giải quyết bài toán số hóa doanh nghiệp, từ đó đưa tổ chức vươn xa hơn trong tương lai gần. 
Kính chúc quý công ty ngày càng làm ăn phát đạt và nhanh chóng vươn xa ra thị trường quốc tế. 
SlimCRM.vn - Quản trị doanh nghiệp dễ dàng và tạo ra nhiều doanh thu hơn
Hotline - 0899.172.899
Hòm thư - info@slimsoft.vn  

Sứ mệnh của chúng tôi là "Giúp Doanh Nghiệp Tăng Trưởng Bằng Công Nghệ"

Quản trị dễ dàng và tạo ra nhiều doanh thu hơn

 
 

Top

Tin liên quan

Tạo bởi SlimWeb - Công cụ thiết kế web miễn phí