Quay về
Trang chủ

Triển khai SlimCRM cho NT Travel: Quyết tâm khai phá mục tiêu năm 2021 với vị trí đơn vị du lịch hàng đầu việt nam về quy mô, chất lượng và uy tín

Trang chủ | SlimCRM (13/01/2021)

Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ DU LỊCH NGỌC TRÚC (Nttravel) đã không ngừng lớn mạnh trở thành một trong hãng lữ hành hàng đầu của ngành du lịch Việt Nam.
Với lĩnh vực kinh doanh ngày càng được mở rộng: kinh doanh du lịch trong và ngoài nước, cung cấp vé máy bay, quản lý khách sạn, nhà hàng,  v.v… Nttravel cũng đã xây dựng được một hệ thống chi nhánh ở Hà Nội, Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minh, Cần Thơ và mạng lưới đại lý ở nhiều tỉnh thành của cả nước.

Với phương châm “Không ngừng đổi mới” cùng chính sách đa dạng hóa sản phẩm và bảo đảm thực hiện đúng những cam kết của mình, Nttravel đã định vị trong lòng đối tác và khách hàng là thương hiệu hàng đầu về chất lượng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Cùng với nguồn lực dồi dào, tài chính vững mạnh, kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực dịch vụ du lịch, mối quan hệ bền vững với các đối tác lớn khắp nơi trên thế giới, đội ngũ nhân viên năng động và chuyên nghiệp, Nttravel luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm du lịch giá trị nhất. 
 

Trải qua năm 2020 đầy sóng gió, đặc biệt với ngành Du lịch đã chịu rất nhiều tổn thất nặng nề, NT Traval may mắn khi ban lãnh đạo cùng đội ngũ nhân viên đã đồng lòng vượt qua bão lớn, tổ chức dần hoạt động ổn định trong trạng thái bình thường mới.
Trong không khí rộn ràng đầu năm 2021, ban lãnh đạo NT Travel đã lên kế hoạch quyết tâm xây dựng và củng cố bộ máy doanh nghiệp vững mạnh, linh hoạt hơn nhờ sự hỗ trợ đòn bẩy công nghệ - SlimCRM.vn. Cùng là thế mạnh nhưng cũng giải quyết không ít những khó khăn công ty đang gặp phải: Tăng độ chuyên nghiệp nâng cao trải nghiệm khách hàng khi tự việc gửi báo giá siêu tốc trên mobile, tự động hóa tác động định kỳ hay nâng cao doanh thu từ khách hàng cũ ..NT travel vô cùng hào hứng quyết tâm áp dụng phần mềm vào bộ máy hoạt động trong thời gian tới. 

SlimCRM.vn vô cùng tự hào khi trở thành nhà cung cấp dịch vụ cho quý công ty. Kính chúc NT Travel năm mới 2021 làm ăn phát đạt, gặp nhiều thành công lớn. 
SlimCRM.vn - Quản trị doanh nghiệp dễ dàng và tạo ra nhiều doanh thu hơn
Hotline 0899.172.899
Hòm thư hỗ trợ: info@slimsoft.vn 
 

Sứ mệnh của chúng tôi là "Giúp Doanh Nghiệp Tăng Trưởng Bằng Công Nghệ"

Quản trị dễ dàng và tạo ra nhiều doanh thu hơn


Top

Tin liên quan

Copyright © Slimweb 2020. All rights reserved.