Quay về
Trang chủ

Triển khai SlimCRM cho VIDC - Với sứ mệnh kiến tạo những công trình quy mô lớn với công nghệ hiện đại và thẩm mỹ cao.

Trang chủ | SlimCRM (27/10/2020)

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Phát Triển Quốc Tế Việt (VIDC)  được thành lập năm 2012. Là một trong những doanh nghiệp uy tín chuyên thi công dân dụng, thi công hạ tầng kỹ thuật, thi công giao thông, thi công công nghiệp nhẹ, thi công thủy lợi và ốp lát đá. 
Trải qua thời gian trưởng thành VIDC ngày càng lớn mạnh và đang nỗ lực không ngừng phát triển về vật chất, con người. Dưới sự định hướng đúng đắn của Ban lãnh đạo, CBCNV VIDC cùng nhau cống hiến, đoàn kết lấy chữ Tín là tôn chỉ hàng đầu trong lương tâm nghề nghiệp và tri thức công việc.   
Triển khai SlimCRM cho quốc tê Việt

Với sứ mệnh xây dựng các công trình quy mô, hiện đại, bên cạnh đó tạo ra các giá trị mới cho cổ đông, nhân viên và xã hội, Quốc Tế Việt đang ngày càng đầu tư mạnh mẽ và mở rộng các lĩnh vực hoạt động, đồng thời chú trọng đến việc cải thiện hiệu suất làm việc và dịch vụ khách hàng. Chính vì vậy, công ty đã lựa chọn SlimCRM nhằm thúc đẩy các quy trình trên và việc quản lý doanh nghiệp trở nên minh bạch và trơn tru hơn. Kính chúc Quốc Tế Việt ngày càng phát triển mạnh mẽ và  tạo nên những công trình với quy mô rộng khắp.
SlimCRM.vn - nền tảng quản trị số cho doanh nghiệp nhỏ
Hotline tư vấn - 0988.172.899
Hòm thư hỗ trợ info@slimsoft.vn

Top

Tin liên quan

Copyright © Slimweb 2020. All rights reserved.