Quay về
Trang chủ

Triển khai hợp tác với Tembo-Pay: Giải pháp quản lý nhân sự tối ưu cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Trang chủ | SlimCRM (24/10/2020)

Chính thức ra mắt thị trường Việt Nam năm 2019, Tembo-Pay là một giải pháp về quản lý nhân sự điện toán đám mây thuộc nhóm dễ sử dụng đầu tiên tại Việt Nam, được kiến tạo bằng những công nghệ hiện đại kết hợp với những kinh nghiệm trong việc triển khai phần mềm nhân sự ở trong nước. 

Tembo-Pay thuộc công ty chủ quản Cadena có bề dày hoạt động và phát triển trên 15 năm, cùng với việc sở hữu đội ngũ nhân sự đông đảo có tay nghề cao, Cadena hiện là một trong những đơn vị dẫn đầu nhà cung cấp nền tảng quản lý nguồn nhân sự tại Đông Nam Á.    

 

Nếu như bạn đang quản lý doanh nghiệp có quy mô là các SMEs hoặc Start-up, bạn có khát vọng về tính hiệu quả và sự chuyên nghiệp, đang tìm kiếm những chính sách nhân sự và lương không rườm rà, Tembo-Pay sẽ là công cụ tạo đòn bẩy mạnh mẽ giúp doanh nghiệp bạn giải quyết những vấn đề trên khi mang lại những lợi ích như: 

  • Chi phí thấp mà hiệu quả cao

  • Tiết kiệm thời gian và giảm bớt giấy tờ của việc chấm công và tính lương

  • Dễ sử dụng, không cần kiến thức về lương thưởng

  • Bảo mật thông tin lương thương của công ty 

  • Giảm tỉ lệ nghỉ việc và Tăng tương tác từ nhân viên qua cổng thông tin nhân viên (ESS)

  • Truy cập ở bất kỳ đâu có kết nối internet 

  • Luôn cập nhật theo luật thuế và luật lao động Việt Nam 

Sở hữu bộ tính năng ưu việt

Đây là một giải pháp tối ưu giúp các doanh nghiệp giải quyết câu chuyện về nhân sự ở 5 khía cạnh chính:  

 
  • Quản lý hợp đồng và hồ sơ nhân viên: Cho phép bạn lưu trữ, quản lý và chỉnh sửa tất cả thông tin nhân viên một cách nhanh chóng và dễ dàng. Phần mềm sẽ giúp bạn quản lý tiền lương, hợp đồng, người phụ thuộc và nhiều thông tin khác mà không tốn thời gian

  • Chấm công và Quản lý phép: Bạn có thể chỉ định lịch làm việc mặc định cho nhân viên văn phòng, và sử dụng lịch làm việc của Tembo-Pay để phân công ca hoặc nhập thủ công số giờ làm việc. Nhân viên còn có thể tự yêu cầu ngày nghỉ phép, đương nhiên là với sự chấp thuận của quản lý của họ

  • Lập bảng lương và báo cáo thuế: Tính lương nhanh chóng và chính xác. Chỉ cần nhấn nút, bạn có thể tạo tệp chuyển khoản ngân hàng, các báo cáo thuế và bảo hiểm (D02-TS, 05KK-TNCN, 20DK-TCT) và còn có thể gửi phiếu lương trực tiếp đến nhân viên qua emai

  • Quản lý chi phí công tác: Bạn có đang phải xếp chồng hóa đơn taxi và tiền ăn trưa trong hộp carton? Tembo-Pay sẽ sắp xếp chúng cho bạn với công cụ quản lý yêu cầu chi phí nhân viên. Nhân viên có thể yêu cầu chi phí làm việc của họ và tải lên biên lai trong vòng vài giây.
  • Upload dữ liệu lên hệ thống nhanh chóng: Sử dụng tiện lợi và nhanh là tiêu chí hàng đầu khi Tembo-Pay xây dựng và thiết kế phần mềm. Khách hàng khi bắt đầu sử dụng, có thể nhập dữ liệu nhân viên của công ty vào rất nhanh chóng bằng cách tải lên hệ thống file excel theo mẫu có sẵng. Hàng tháng, chắc chắn phòng nhân sự sẽ cần phân tích các file từ máy chấm công vân tay để xem nhân viên có đi làm hay không, có đúng và đủ giờ hay không từ đó có thể tính và trả lương thích hợp. Công việc đó Tembo-Pay sẽ hoàn toàn làm thay cho bạn. Bạn chỉ việc upload file từ máy chấm công của bạn vào hệ thống. 

Điểm đặc biệt là Tembo Pay dễ sử dụng với cả những người chưa qua đào tạo nhân sự và kế toán. Phần mềm sẽ thay bạn cập nhật các luật lao động và thuế mới nhất cho doanh nghiệp. Quan trong hơn là Tembo Pay cam kết bảo mật an toàn các thông tin cá nhân và thông tin lương của khách hàng một cách tuyệt đối. Quản lý và nhân viên có thể truy cập vào tài khoản nhân sự Tembo Pay bất cứ ở đâu, với bất kỳ thiết bị nào có hỗ trợ internet.

Chi phí tối ưu cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Người dùng được miễn phí sử dụng lên tới 60 ngày để trải nghiệm đầy đủ các tính năng của hệ thống tại Tembo-pay.com. Với chí phí chỉ từ 125,000 vnđ/ 1 tháng, bạn có thể thiết lập tài khoản cho công ty chỉ mất một vài phút và có thể bắt đầu tính lương cho doanh nghiệp của mình ngay sau đó

Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về Tembo -pay tại: 

Website: https://tembo-pay.com | Hotline: 093 131 35 98


Top

Tin liên quan

Copyright © Slimweb 2020. All rights reserved.