Quay về
Trang chủ

Triển khai SlimCRM cho Minh Khang Agency: Khao khát trở thành thương hiệu Top đầu về tư vấn chiến lược truyền thông và sản xuất nội dung.

Trang chủ | SlimCRM (17/02/2021)

Chính thức đi vào hoạt động từ năm 2015,  với hơn 6 năm kinh nghiệm, Minh Khang Agency (MKA) hiện đang là đơn vị chuyên nghiệp về tư vấn chiến lược truyền thông tiếp thị, sản xuất nội dung sáng tạo và là “cầu nối” vững chắc giúp các Doanh nghiệp tiếp cận khách hàng dễ dàng với chi phí tối ưu nhất.

Với việc sở hữu đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp có năng lực chuyên môn đa dạng trong quy trình khép kín “Tư vấn yêu cầu – Kế hoạch ý tưởng – Triển khai sản xuất – Hoàn thiện, tối ưu – Hỗ trợ Doanh nghiệp”, MKA đã và đang trở thành Thương hiệu uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng trong nhiều lĩnh vực: Bất động sản, Du lịch - Lữ hành, Nông nghiệp, Dược phẩm, giáo dục,.. 

  • Đội ngũ nhân sự của MKA năng động và tràn đầy nhiệt huyết


Minh Khang Agency có những nhân sự kinh nghiệm tại địa phương và làm ra những sản phẩm mang tiêu chuẩn quốc tế, hiện công ty cung cấp đầy đủ các dịch vụ như: 
  • Tư vấn chiến lược truyền thông tiếp thị
  • Các dịch vụ sáng tạo
  • Dịch vụ tiếp thị kỹ thuật số,
  • Phát triển phần mềm ứng dụng website
  • Và những giải pháp marketing kết nối khác để các thương hiệu thành công với việc thuyết phục người tiêu dùng trong thời đại 4.0...
Trong bối cảnh diễn biến phức tạp của nền kinh tế dưới sự ảnh hưởng của đại dịch Covid 19, MKA nhận thấy bộ máy tổ chức sẽ cần chuyển dịch sang môi trường làm việc từ xa cũng như thích ứng với xu thế các doanh nghiệp 4.0, nhằm thiết lập các quy trình phối hợp nhịp nhàng, tối ưu các chi phí và tăng chất lượng dịch vụ khách hàng. SlimCRM cảm thấy tự hào khi trở thành người bạn đồng hành cùng quý công ty trên chặng đường tương lai phía trước. Kính chúc Minh Khang Agency bước sang năm mới 2021 phát triển vượt bậc, có được nhiều thành công lớn.

SlimCRM.vn - Quản trị dễ dàng và tạo ra nhiều doanh thu hơn
Hotline - 0899.172.899
Hòm thư hỗ trợ - info@slimsoft.vn

Quản trị dễ dàng và tạo ra nhiều doanh thu hơn


Top

Tin liên quan

Tạo bởi SlimWeb - Công cụ thiết kế web miễn phí