Quay về
Trang chủ

SlimCRM.vn đồng hành cùng Nhà Tự Động AUTO-HOME nâng cao năng suất và quản lý mạnh mẽ đội ngũ bán hàng.

Trang chủ | SlimCRM (24/08/2019)

AUTO-HOME là doanh nghiệp tại Việt Nam được thành lập vào năm 2007 hoạt động trong lĩnh vực rèm cửa tự động, giàn phơi tự động, nhà thông minh. Trong suốt gần 10 năm hoạt động, AUTO-HOME đã thực hiện rất nhiều công trình từ hộ dân, biệt thự cho đến các công trình lớn và trở thành một thương hiệu có uy tín trong lĩnh vực tự màn cửa tự động , rèm cửa tự động tại Việt Nam. Hiện quy mô công ty đã được phủ sóng rộng khắp tại các tỉnh thành, trung tâm thành phố như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần thơ... 
 

 
Để quản lý tập trung thông tin khách hàng, hoạt động từ đội sale, doanh nghiệp đã gặp không ít khó khăn để thống kê, kiểm soát và mất rất nhiều thời gian. Chính vì vậy, SlimCRM  đã triển khai (phiên bản Cloud) hợp tác cùng AUTO-HOME để giải quyết những khó khăn cũng như giúp đội Sale tăng năng suất làm việc, hoạt động quản lý được rút ngắn thời gian, minh bạch hơn.
Trong quá trình trải nghiệm bản demo phần mềm, công ty Auto - Home đã khá bất ngờ về các tính năng mà SlimCRM đem lại như rất dễ sử dụng hơn phần mềm khác, tích hợp nhiều tính năng hiện đại cho phép nâng cao hiệu quả công việc và doanh thu công ty. SlimCRM rất mong muốn sẽ được hợp tác lâu dài với AUTO-HOME trong thời gian sau này. 
 

Top

Tin liên quan

Tạo bởi SlimWeb - Công cụ thiết kế web miễn phí