Quay về
Trang chủ

SlimCRM đồng hành cùng AiControl chinh phục những mục tiêu mới và mở rộng thị trường của công ty

Trang chủ | SlimCRM (30/09/2019)

Là doanh nghiệp đã có 7 năm kinh nghiệm, Công ty TNHH TÍCH HỢP HỆ THỐNG LIÊN MINH đã chinh phục và làm hài lòng không ít các khách hàng trên thị trường trong việc mang đến những sản phẩm tốt nhất từ những thương hiệu hàng đầu thế giới. Các thiết bị được trang bị công nghệ thông minh, trang nhã cùng chất lượng của sản phẩm theo sau đó là cả sự uy tín, trách nhiệm và tinh thần nhiệt huyết trong việc lắp đặt, bảo hành, thiết kế của Alliances đem đến cho những công trình tại Việt Nam đạt đến một tầm cao mới. 

Các giải pháp Aicontrol cung cấp hiện tại chủ yếu là:
  • Các sản phẩm, thiết bị chất lượng âm thanh quốc tế
  •  Các sản phẩm thiết bị chiếu sáng
  • Sản phẩm an ninh, đảm bảo an toàn cho ngôi nhà: Có khả năng chống trộm hay báo cháy..
  • Sản phẩm, thiết bị tạo không gian giải trí gia đình phục vụ hoạt động như hát hò, xem phim.. 

Với một doanh nghiệp mang sứ mệnh đưa những sản phẩm chất lượng quốc tế tới tay người khách hàng chắc chắn rằng việc đảm bảo chất lượng dịch vụ cũng như việc quản lý chặt chẽ quy trình bán hàng là ưu tiên hàng đầu của Aicontrol
 
Vừa qua, anh Vũ Việt Tùng - giám đốc Công ty TNHH TÍCH HỢP HỆ THỐNG LIÊN MINH đã ký hợp đồng với SlimCRM.vn ( bản Cloud ) để bổ sung thêm giải pháp đắc lực phục vụ cho hoạt động công ty, đặc biệt là chinh phục những thị trường khó tính cả trong và ngoài nước. 

SlimCRM.vn đang được áp dụng rất nhanh vào bộ máy Aicontrol và tiếp tục được bên công ty Vinno hỗ trợ trong thời gian đầu vận hành và triển khai. 
Top

Tin liên quan

Copyright © Slimweb 2020. All rights reserved.