Quay về
Trang chủ

Triển khai SlimCRM cho Newhome Group: Không ngừng nỗ lực mang đến sản phẩm hoàn hảo, trở thành đơn vị hàng đầu về tư vấn, thiết kế và thi công nội thất

Trang chủ | SlimCRM (20/06/2021)

Công ty thiết kế nội thất Newhome Group là đơn vị chuyên tư vấn, thiết kế và thi công nội thất gia đình, văn phòng. Bằng kinh nghiệm và nhiệt huyết, công ty đã giúp hàng trăm không gian trở nên đẹp và phù hợp hơn với nhu cầu sử dụng. Slogan của công ty là: “Xây giá trị – Dựng niềm tin” trong nhiều năm qua, Newhome Group đã xây dựng nên một tập thể đoàn kết, vững mạnh với trí tuệ và sức sáng tạo vô hạn, nhờ đó, có thể đáp ứng mọi nhu cầu và mong muốn của khách hàng. 

 

Newhome Group luôn nhận được sự tin tưởng của nhà đầu tư, khách hàng tại Hà Nội và trên toàn quốc. Một số dịch vụ chính đang được triển khai của đơn vị, bao gồm:

  • Tư vấn ý tưởng nội thất, ngoại thất không gian như nhà ở, chung cư, văn phòng làm việc.
  • Thiết kế ngoại thất, thiết kế nội thất căn hộ với mọi không gian như phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp,…
  • Thi công mọi công trình đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ và công năng sử dụng. 
Tối ưu hóa hiệu quả, nâng cao giá trị dịch vụ sản phẩm đồng thời thúc đẩy cao hơn năng suất vận hành các quy trình hoạt động là những gì Newhome Group đã và đang hướng tới. Để làm được điều đó trên chặng đường tiếp theo đơn vị đã lựa chọn SlimCRM trở thành người bạn đồng hành. Chúng tôi hy vọng  trong tương lai sẽ có cơ hội hợp tác lâu dài cùng quý công ty. 

SlimCRM.vn - Quản trị dễ dàng và tạo ra nhiều doanh thu hơn
Hotline - 0899.172.899
Hòm thư hỗ trợ - info@slimsoft.vn 

Quản trị dễ dàng và tạo ra nhiều doanh thu hơn


Top

Tin liên quan

Copyright © Slimweb 2020. All rights reserved.