Quay về
Trang chủ

The R'art School lựa chọn SlimCRM đẩy mạnh hoạt động khai thác thị trường tranh mỹ thuật Việt Nam

Trang chủ | SlimCRM (18/12/2019)

The R'art School (Công ty TNHH Mỹ Thuật Kiến Trúc Sông Việt) là doanh nghiệp Việt Nam được thành lập và hoạt động với mục tiêu đào tào, nâng cao tư duy con người thông qua phương pháp giáo dục hội họa hoàn toàn mới mẻ, sáng tạo và đạt hiệu quả cao. Từ khi thành lập đến nay, công ty đã sở hữu ba cơ sở đều hoạt động khu vực thành phố Hồ Chí Minh.

Mô hình của R'Art School chủ yếu hướng đến hai đối tượng khách hàng:
  • Các lớp dài hạn dành cho thiếu nhi: Xây dựng các kỹ năng mà thế hệ dẫn đầu cần có - Phân tích, tổng hợp, tư duy sáng tạo và chắt lọc
  • Các lớp học dành cho người đam mê hội họa: Cung cấp các kiến thức nền tảng hội hoạ. Tiếp cận hội họa theo cách thức mới. Đa dạng chất liệu phù hợp với đam mê
Kết hợp với các hoạt động giáo dục, công ty thường xuyên tổ chức Workshop, ngoại cảnh theo chuyên đề, triển lãm cuối khóa và trao giải cho các thành viên, người tham gia có thành tích cao nhất.  
 

 
Nằm trong chiến lược của doanh nghiệp, nghiên cứu thị trường tranh mỹ thuật, hội họa ở Việt Nam khá mới mẻ và tiềm năng cùng với đó cuộc sống của chúng ta có nhiều sự thay đổi, khái niệm về năng khiếu thế hệ con em đã khác rất nhiều, việc đầu tư cho trẻ học tập môi trường năng khiêu mỹ thuật cũng như định hướng nghề nghiệp vào các chuyên ngành mỹ thuật phát triển.

Công ty đã nhanh chóng đẩy mạnh nguồn lực, nâng cao hệ thống quản lý và tiếp cận thị trường nhanh hơn, một trong số hoạt động đó là lựa chọn phần mềm SlimCRM.vn - hỗ trợ đắc lực đội bán hàng chăm sóc và nâng cao dịch vụ trải nghiệm khách hàng. Cả hai bên đã có buổi demo thành công thử nghiêm các tính năng SlimCRM vào hoạt động công ty và quyết định hợp tác. 

SlimCRM.vn - Tăng năng lực quản trị và bán hàng
Liên hệ lịch demo: 0962 629 444
Hòm thư hỗ trợ: info@slimsoft.vn 

Top

Tin liên quan

Tạo bởi SlimWeb - Công cụ thiết kế web miễn phí