Phần mềm quản lý cho ngành du lịch - Phần mềm quản lý công ty tour
Trước những cơ hội trở lại của thị trường inbound nhưng với tính chất khách hàng đa dạng, kết hợp với nhân sự không chuyên sau thời gian dịch bệnh đặt ra những thách thức không hề nhỏ với công tác quản trị. SlimCRM đóng vai trò kết nối chặt chẽ giữa các thành viên trong quá trình chăm sóc triển khai dịch vụ (tour đoàn) tránh rủi ro vỡ đoàn trực chờ.
Với số lượng dữ liệu phát sinh ở nhiều kênh, khách hàng dễ bị thu hút bởi rất nhiều các đối thủ tầm cỡ, cơ hội cho các doanh nghiệp nhỏ với nguồn lực nhân sự ít thực sự là 1 thách thức, SlimCRM mang đến cơ hội chăm sóc khách hàng không thể tốt hơn giúp thương hiệu công ty liên tục hiện diện vào các dịp đặc biệt.
Với đặc thù thị trường khách luôn đặt uy tín chất lượng dịch vụ là cơ sở lựa chọn cho chuyến đi, yếu tố thương hiệu và những trải nghiệm “thương gia” từ khách hàng đã được SlimCRM hỗ trợ giúp cho không ít các doanh nghiệp đã chạm đến cảm xúc của khách hàng như Việt Mỹ Tour, Intertour, TopTen Travel.
Trong tay các doanh nghiệp đầu mối các địa bàn như Phú Quốc, Đà Nẵng, Cần thơ..vv..số lượng dữ liệu đối tác lữ hành các tỉnh thành luôn cần được ”cấu trúc, phân nhóm” chăm sóc và tương tác định kỳ, SlimCRM mang đến cơ hội cho các doanh nghiệp kết hợp giữa chăm sóc tự động và chăm sóc 1-1 thực sự dễ dàng.
Yếu tố mùa vụ luôn là 1 điển hình kết hợp với series / danh mục dịch vụ đa dạng, yếu tố biến động điểm đến cùng xu hướng đặt ra các thách thức buộc những nhà quản lý doanh nghiệp du lịch tạo ra các gói dịch vụ nhanh và hấp dẫn, từ đó các Sales có thể chỉ cần vài click chuột đã có thể gửi báo giá dịch vụ ấn tượng qua mobile khách hàng.
Với các start-up hoặc các anh chị em mới vào nghề, SlimCRM là một cơ hội giúp cho hoạt động kinh doanh trở lên hiệu quả và chuyên nghiệp ngay từ đầu, đặc biệt với cơ chế làm việc nhóm giúp kết hợp mạng lưới cộng tác viên thực sự dễ dàng, hiệu quả và chuyên nghiệp.
Hỗ trợ toàn diện xuyên suốt hành trình khách đi tour, duy trì kết nối khách hàng mọi nơi mọi lúc qua mobile
Lĩnh vực du lịch có 1 khác biệt lớn với các nghành nghề khác ở chỗ giá trị dịch vụ đôi khi ở sự ân cần, chu đáo, tận tình. Đây là cách để khách khách nhớ và quay lại mua dịch vụ.
Lĩnh vực Du lịch luôn đối diện với tình trạng đột biến số lượng nhu cầu (Request), nhất là trong các năm trong và sau dịch bệnh, môi trường kinh doanh nhiều biến động, chưa có dấu hiệu khả quan để công ty tuyển dụng nhân sự dự phòng như trước bởi nhưng năm gần đây ngay cả ngay cả mùa vụ cao điểm vẫn có những biến động khó lường trước. SlimCRM giúp bạn giải quyết bài toán này một cách chuyên nghiệp như sau:
Thường gặp tại các doanh nghiệp du lịch, các anh chị em sales và điều hành rất quen thuộc với việc chat zalo / viber group (mỗi đoàn mở 1 group), tuy nhiên quá trình làm việc với nhiều nội dung trao đổi, việc nhầm lẫn dịch vụ giữa các hồ sơ vẫn thường xẩy ra.
SlimCRM giúp công ty bạn quy chuẩn đẩy đủ hướng dẫn / quy trình làm việc, đặc biệt với cách tổ chức khoa học trong dữ liệu, mỗi vẫn đề phát sinh đều có cảnh báo tới các thành viên liên quan, mỗi thông tin cảnh báo người liên quan có thể truy cập chính xác 100% tới hồ sơ đoàn liên quan.
Với cơ chế apps hoặc giao diện mobile, sẽ giúp sales điều hành và kế toán phối hợp 1 cách dễ dàng và chính xác.
Đồng thời hệ thống lưu mọi lịch sử trao đổi trên một khối (màn hình) mỗi khi trao đổi các thành viên có thể xem nhanh nội dung / lịch sử trao đổi trước đó.
SlimCRM đang hỗ trợ đắc lực cho Top Ten Travel khi các quy trình tổ chức được quản lý chặt chẽ và khoa học. Bên cạnh đó, các tính năng trên phần mềm cũng thúc đẩy hiệu suất công việc việc rõ rệt và tiết kiệm thời gian làm việc cho đội ngũ.
Từ khi ứng dụng phần mềm SlimCRM đã thúc đẩy mạnh mẽ hơn việc điều hành doanh nghiệp, đặc biệt trong quá trình quản lý khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc và hỗ trợ thông qua Tổng đài ảo
Từ khi dùng phần mềm tôi thấy hoạt động quản lý diễn ra ổn hơn, việc chăm sóc khách hàng cũng dễ dàng chất lượng cũng được cải thiện đáng kể.
01
Phần mềm quản lý cho ngành du lịch là một hệ thống giúp bạn quản lý và tổ chức các hoạt động liên quan đến du lịch của mình. Thông thường, nó được sử dụng bởi các đại lý du lịch, nhà tour du lịch, hãng hàng không và các doanh nghiệp khác trong ngành du lịch.
02
Những tính năng cần có của phần mềm quản lý cho ngành du lịch bao gồm giao diện thân thiện với người dùng, tích hợp dễ dàng với các hệ thống và công cụ khác, tính năng tùy chỉnh và bảng điều khiển. Phần mềm cũng cần cung cấp các tính năng như theo dõi tất cả dữ liệu tại một nơi và cho phép người dùng quản lý nhiều người dùng từ một nền tảng duy nhất.
03
Các lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý cho ngành du lịch bao gồm cải thiện giao tiếp giữa khách hàng và nhân viên, tăng cường trải nghiệm khách hàng thông qua dịch vụ cá nhân hóa được cung cấp bởi phần mềm, hoàn thành nhanh các nhiệm vụ liên quan đến đặt vé du lịch và khả năng báo cáo tốt hơn.
04
Tùy vào quy mô của doanh nghiệp của bạn và số lượng tính năng bạn cần mà các phần mềm quản lý sẽ có giá khác nhau. Tham khảo thêm tại đây.
05
Nếu bạn là một đại lý du lịch hoặc nhà tour du lịch, có thể bạn đang sử dụng nhiều hệ thống khác nhau để quản lý quy trình bán hàng của mình. Bạn có thể sử dụng excel để theo dõi các tiềm năng, khách hàng tiềm năng và khách hàng; có thể bạn còn thiết lập một chương trình tiếp thị qua email. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp toàn diện hơn, một cái gì đó sẽ giúp bạn tổ chức tất cả thông tin trong một nơi, thì phần mềm CRM có thể là điều bạn đang cần.
06
Các phần mềm quản lý khác nhau cung cấp các tính năng khác nhau, nhưng có một số tính năng chung: công cụ tạo nguồn khách hàng tiềm năng, quản lý liên lạc, quản lý quan hệ khách hàng (CRM), công cụ tự động hóa tiếp thị qua email, khả năng tích hợp mạng xã hội, chức năng báo cáo cho mục đích phân tích...