Bán tour nhanh, chốt đơn giỏi, hậu mãi tốt

Phần mềm quản lý cho ngành du lịch - Phần mềm quản lý công ty tour

phần mềm quản lý du lịch

Phù hợp với các công ty du lịch

Thị trường Inbound

Trước những cơ hội trở lại của thị trường inbound nhưng với tính chất khách hàng đa dạng, kết hợp với nhân sự không chuyên sau thời gian dịch bệnh đặt ra những thách thức không hề nhỏ với công tác quản trị. SlimCRM đóng vai trò kết nối chặt chẽ giữa các thành viên trong quá trình chăm sóc triển khai dịch vụ (tour đoàn) tránh rủi ro vỡ đoàn trực chờ.

Thị trường khách trực tuyến

Với số lượng dữ liệu phát sinh ở nhiều kênh, khách hàng dễ bị thu hút bởi rất nhiều các đối thủ tầm cỡ, cơ hội cho các doanh nghiệp nhỏ với nguồn lực nhân sự ít thực sự là 1 thách thức, SlimCRM mang đến cơ hội chăm sóc khách hàng không thể tốt hơn giúp thương hiệu công ty liên tục hiện diện vào các dịp đặc biệt.

Thị trường Outbound

Với đặc thù thị trường khách luôn đặt uy tín chất lượng dịch vụ là cơ sở lựa chọn cho chuyến đi, yếu tố thương hiệu và những trải nghiệm “thương gia” từ khách hàng đã được SlimCRM hỗ trợ giúp cho không ít các doanh nghiệp đã chạm đến cảm xúc của khách hàng như Việt Mỹ Tour, Intertour, TopTen Travel.

Thị trường khách đại lý B2B

Trong tay các doanh nghiệp đầu mối các địa bàn như Phú Quốc, Đà Nẵng, Cần thơ..vv..số lượng dữ liệu đối tác lữ hành các tỉnh thành luôn cần được ”cấu trúc, phân nhóm” chăm sóc và tương tác định kỳ, SlimCRM mang đến cơ hội cho các doanh nghiệp kết hợp giữa chăm sóc tự động và chăm sóc 1-1 thực sự dễ dàng.

Thị trường nội địa

Yếu tố mùa vụ luôn là 1 điển hình kết hợp với series / danh mục dịch vụ đa dạng, yếu tố biến động điểm đến cùng xu hướng đặt ra các thách thức buộc những nhà quản lý doanh nghiệp du lịch tạo ra các gói dịch vụ nhanh và hấp dẫn, từ đó các Sales có thể chỉ cần vài click chuột đã có thể gửi báo giá dịch vụ ấn tượng qua mobile khách hàng.

Bán dịch vụ lẻ(xe, tàu,...)

Với các start-up hoặc các anh chị em mới vào nghề, SlimCRM là một cơ hội giúp cho hoạt động kinh doanh trở lên hiệu quả và chuyên nghiệp ngay từ đầu, đặc biệt với cơ chế làm việc nhóm giúp kết hợp mạng lưới cộng tác viên thực sự dễ dàng, hiệu quả và chuyên nghiệp.

Tính năng nổi bật

Hỗ trợ toàn diện xuyên suốt hành trình khách đi tour, duy trì kết nối khách hàng mọi nơi mọi lúc qua mobile

Quản lý báo giá, booking tour dễ dàng

  • Gửi và xem báo giá trên mobile ( zalo, viber, messenger)
  • Kiểm soát, phối hợp nội bộ dễ dàng
  • Tương tác khách hàng đúng lúc nhờ nhắc nhở tự động
  • Dễ dàng thanh toán qua mã QR Code
phần mềm quản lý du lịch

Quản lý dòng tiền thời gian thực

  • Quản lý booking và công nợ thanh toán
  • Quản lý chi phí & trình ký /duyệt công nợ hồ sơ
  • Tổng hợp tồn quỹ, báo cáo hoạt động đa chiều
phần mềm quản lý du lịch

Quản trị điều hành dịch vụ chặt chẽ (tránh vỡ đoàn)

  • Tạo lịch tour và lên kế hoạch nhân sự
  • Lưu trữ tư liệu hồ sơ tour (cho phép tích hợp từ google sheet)
  • Tránh mọi nhầm lẫn, sót dịch vụ nhờ quy chuẩn nguyên tắc làm việc nội bộ
  • Tổng hợp, lưu mọi lịch sử phát sinh, cảnh báo tới các thành viên liên quan
phần mềm quản lý du lịch

Quản trị mối quan hệ khách hàng

  • Tổng hợp, lưu trữ, phân bổ tự động tới nhóm nhân sự chuyên trách
  • Tránh bỏ sót khách nhờ cảnh báo tự động
  • Chăm sóc nuôi dưỡng toàn bộ khách sau chuyến đi “Make Friend”
  • Tăng tỷ lệ chốt sales với chuỗi email nuôi dưỡng
  • Chăm sóc khách hàng định kỳ với email (hoặc tổng đài).
phần mềm quản lý du lịch

Bạn được gì khi ứng dụng SlimCRM

Nhàn hơn

  • - Quản lý dễ dàng trên 1 hệ thống
  • - Loại bỏ công việc nhàm chán, lặp lại

Vui hơn

  • - Phục vụ khách hàng tốt hơn
  • - Giao tiếp nội bộ hiệu quả hơn

Lợi nhuận nhiều hơn

  • - Bán tour nhanh hơn
  • - Upsell dễ dàng hơn

Lĩnh vực du lịch có 1 khác biệt lớn với các nghành nghề khác ở chỗ giá trị dịch vụ đôi khi ở sự ân cần, chu đáo, tận tình. Đây là cách để khách khách nhớ và quay lại mua dịch vụ.

  • Tương tác, chia sẻ trước khi khách mua dịch vụ: Để tránh bỏ quên cơ hội khi bận, SlimCRM có các tiện ích nhắc nhở hoặc thống kê sắp xếp khách hàng theo thời gian tương tác gần nhất đến xa nhất.
  • Nuôi dưỡng cơ hội bằng module “Tiếp thị tự động” - cách bạn lập chuỗi email chia sẻ, kết nối phù hợp với tình trạng khách hàng (tình trạng do kinh doanh cập nhật sau mỗi hành động làm việc với khách hàng, từ Mới > Đã liên hệ > Đã tư vấn > Đã báo giá ), chuỗi email giúp giải quyết các băn khoăn của khách mà không phải lúc nào sales cũng có cơ hội trao đổi hết trong 1 cuộc thoại / cuộc gặp.
  • Quản trị ý kiến / complain của khách hàng trong suốt chuyến đi - cách giải tỏa stress (mệt mỏi, bực bội) khi tour có lỗi do nhà cung cấp, phần mềm giúp khách hàng dễ phản hồi vấn đề và hệ thống cảnh báo tới cấp quản lý trong công ty xử lý tức thì >> uy tín dịch vụ tăng ngay cả khi có sự cố, khách chắc chắn quay lại khi công ty xử lý tốt được vấn đề thường phát sinh khi đi tour.
  • Email chăm sóc, nuôi dưỡng khách sau đi tour: Lấy ý kiến sau đi tour, Gửi email chương trình tri ân (quà tặng để khách mua lại hoặc tặng người thân khi mua tour), email chúc mừng ngày sinh nhật / ngày kỷ niệm tự động, chúc mừng ngày tết, ngày lễ .vv.bạn có rất nhiều cơ hội tốt để kết nối khách hàng với SlimCRM.

Lĩnh vực Du lịch luôn đối diện với tình trạng đột biến số lượng nhu cầu (Request), nhất là trong các năm trong và sau dịch bệnh, môi trường kinh doanh nhiều biến động, chưa có dấu hiệu khả quan để công ty tuyển dụng nhân sự dự phòng như trước bởi nhưng năm gần đây ngay cả ngay cả mùa vụ cao điểm vẫn có những biến động khó lường trước. SlimCRM giúp bạn giải quyết bài toán này một cách chuyên nghiệp như sau:

  • Chuẩn bị dữ liệu mẫu (các dữ liệu thường lặp đi lặp lại), báo giá tour (dịch vụ) mẫu, điều khoản dịch vụ cho các booking, hợp đồng mẫu. Dữ liệu mẫu thường gặp với tour gom đoàn, dịch vụ lẻ, combo sales có thể sao chép 100% dữ liệu mẫu để gửi khách trong 4 click chuột, ngay cả với đoàn riêng khi có báo giá mẫu bạn sao chép sửa đổi (mẫu cho khung chương trình và hình ảnh điểm đến).
  • Sao chép báo giá mẫu gửi khách hàng chỉ với 4 click chuột thay vì mất nhiều phút, trải nghiệm khách hàng qua mobile khi xem báo giá sẽ giúp khách hàng ấn tượng (tăng thêm niềm tin về công ty, đặc biệt với các khách hàng Lớn tuổi / có thu nhập cao chỉ cần sự an tâm khi mua dịch vụ).
  • Kết nối gửi báo giá khách hàng qua mobile thay vì chờ khách ngồi máy tính, rút ngắn thời gian follow / chăm sóc cơ hội cho đến khi booking, nhu cầu của khách càng kéo dài mới được đáp ứng bạn càng được khách hỏi nhiều và sales / nhân viên kinh doanh phải làm nhiều phương án, nhiều trường hợp khách hỏi nhiều hơn mà không mua hoặc bị đối thủ chốt mất.
  • Gửi booking dịch vụ chỉ với 4 click chuyển đổi từ Báo giá thành Booking, khách dễ dàng thanh toán qua mobile với thông tin tài khoản đầy đủ (quét QR Code chuyển khoản).

Thường gặp tại các doanh nghiệp du lịch, các anh chị em sales và điều hành rất quen thuộc với việc chat zalo / viber group (mỗi đoàn mở 1 group), tuy nhiên quá trình làm việc với nhiều nội dung trao đổi, việc nhầm lẫn dịch vụ giữa các hồ sơ vẫn thường xẩy ra.
SlimCRM giúp công ty bạn quy chuẩn đẩy đủ hướng dẫn / quy trình làm việc, đặc biệt với cách tổ chức khoa học trong dữ liệu, mỗi vẫn đề phát sinh đều có cảnh báo tới các thành viên liên quan, mỗi thông tin cảnh báo người liên quan có thể truy cập chính xác 100% tới hồ sơ đoàn liên quan.
Với cơ chế apps hoặc giao diện mobile, sẽ giúp sales điều hành và kế toán phối hợp 1 cách dễ dàng và chính xác.
Đồng thời hệ thống lưu mọi lịch sử trao đổi trên một khối (màn hình) mỗi khi trao đổi các thành viên có thể xem nhanh nội dung / lịch sử trao đổi trước đó.

FAQs