Quay về
Trang chủ

SlimCRM Đồng Hành Cùng Khoa Lâm Group Chinh Phục Thị Trường Bất Động Sản

Trang chủ | SlimCRM (13/05/2024)

Trên hành trình chinh phục thị trường bất động sản đầy cạnh tranh và biến động, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản Khoa Lâm Group (KLG) đã xuất sắc khẳng định vị thế của mình với bản lĩnh của một doanh nghiệp trẻ đầy tự tin và sáng tạo.

Ra đời trong bối cảnh nền kinh tế đầy thử thách, Khoa Lâm Group đã chứng minh được năng lực vượt trội khi liên tục phát triển nhanh chóng và không ngừng mở rộng quy mô. Với tầm nhìn chiến lược, sự quyết tâm cao độ cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt huyết, Khoa Lâm Group đã gặt hái được nhiều thành công vang dội, ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lĩnh vực bất động sản với xu hướng “bất động sản xanh”.

Nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động và gia tăng lợi thế cạnh tranh, KLG đã quyết định triển khai phần mềm quản lý doanh nghiệp SlimCRM, đánh dấu bước tiến mới trong hành trình chinh phục thị trường.

Vấn đề công ty gặp phải

Trước đây, KLG gặp nhiều thách thức trong việc quản lý nội bộ do thiếu hệ thống thống nhất. Việc thiếu dữ liệu và thông tin minh bạch khiến ban lãnh đạo gặp khó khăn trong việc đánh giá hiệu quả hoạt động của từng bộ phận và cá nhân nhân viên.

Marketing "đau đầu" với việc theo dõi hiệu quả chiến dịch, lãng phí nguồn lực vì không đạt mục tiêu. Bán hàng cũng vật vã theo sát tiến độ công việc, quản lý hồ sơ khách hàng, nhớ nhớ quên quên để lọt mất khách tiềm năng.

Nỗi ám ảnh "thiếu hệ thống" còn lan sang các bộ phận Backoffice như Hỗ trợ khách hàng, Kế toán - Tài chính, Quản trị. Việc quản lý thông tin khách hàng, thanh toán, báo cáo kinh doanh,... lộn xộn, ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả hoạt động chung của công ty.

Giải pháp từ SlimCRM

Nhằm giải quyết những thách thức trên, KLG đã triển khai phần mềm quản lý doanh nghiệp SlimCRM. Với các tính năng hiện đại - dễ sử dụng, SlimCRM đã giúp KLG giải quyết hiệu quả các vấn đề quản lý nội bộ như sau:

  • Ban quản trị: SlimCRM giúp ban lãnh đạo theo dõi hiệu quả hoạt động của từng bộ phận, từ đó đưa ra các quyết định quản lý sáng suốt và kịp thời.
  • Marketing: SlimCRM giúp bộ phận Marketing quản lý và đánh giá hiệu quả các chiến dịch marketing, từ hệ thống gom lead đa kênh, đánh giá thị trường đến việc tích hợp hệ thống chatbot và chia lead tự động, nhằm tối ưu hóa nguồn lực và đạt được mục tiêu đề ra.
  • Kinh doanh: SlimCRM hỗ trợ theo dõi từng giai đoạn trong quy trình bán hàng, từ tiếp cận khách hàng đến chốt sale, giúp xác định điểm nghẽn và cải thiện hiệu quả. Ngoài ra, hệ thống còn tự động nhắc nhở nhân viên hoàn thành báo cáo, nhập danh sách khách hàng, giúp đảm bảo tiến độ công việc.
  • Back-office: Lưu trữ và quản lý thông tin khách hàng đầy đủ, chi tiết, dễ dàng truy cập và cập nhật trên SlimCRM; đảm bảo bảo mật hợp đồng, phân quyền truy cập hợp lý, ngăn chặn mọi truy cập trái phép…
  • Tài chính kế toán: SlimCRM cung cấp dashboard báo cáo tình hình tài chính chi tiết: doanh thu, chi phí, lợi nhuận, dòng tiền,... nhằm đánh giá sức khỏe tài chính doanh nghiệp.
  • Dịch vụ khách hàng: Gửi tin nhắn chúc mừng, nhắc nhở lịch hẹn; ghi nhận, xử lý khiếu nại nhanh chóng, nâng cao sự hài lòng của khách hàng.

Với sự đồng hành của SlimCRM, Khoa Lâm Group đã trở thành một doanh nghiệp quản lý hiệu quả và chuyên nghiệp hơn. Hành trình chuyển đổi của Khoa Lâm Group là minh chứng cho sức mạnh của SlimCRM trong việc giúp các doanh nghiệp Việt Nam nâng tầm quản lý và chinh phục những đỉnh cao mới.

Nếu bạn cũng đang tìm kiếm giải pháp để bứt phá trong thị trường cạnh tranh, hãy liên hệ với SlimCRM để được tư vấn và hỗ trợ triển khai giải pháp phù hợp với doanh nghiệp của bạn.

Thông tin liên hệ:


Top

Tin liên quan

Tạo bởi SlimWeb - Công cụ thiết kế web miễn phí