Quay về
Trang chủ

Housewise Concept chuyên nghiệp hóa quy trình vận hành & chăm sóc khách hàng với SlimCRM, khẳng định vị thế trong ngành nội thất cao cấp

Trang chủ | SlimCRM (28/12/2023)

Housewise Concept là công ty chuyên cung cấp các giải pháp và phụ kiện sinh hoạt cao cấp cho nội thất.  Với hai lĩnh vực hoạt động chính là tư vấn giải pháp và cung cấp phụ kiện sinh hoạt cao cấp, công ty cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng sản phẩm nội thất cao cấp.



Trước khi triển khai SlimCRM, Housewise Concept gặp phải một số khó khăn trong quản lý công việc và chăm sóc khách hàng. Do bộ máy công ty tinh gọn, nhân sự làm việc đa nhiệm nên khi công ty càng hát triển thì việc quản lý dự án, phối hợp công việc giữa các bộ phận cũng như thông tin khách hàng càng trở nên khó khăn. Bên cạnh đó, giám đốc thường không có mặt ở công ty, nên cần công cụ giúp tăng hiệu suất làm việc, kiểm tra và báo cáo trực tiếp trên phần mềm.

Sau khi tìm hiểu và so sánh nhiều phần mềm quản lý khác nhau, Housewise Concept đã tin chọn SlimCRM - bộ giải pháp tăng năng lực quản trị và bán hàng cho doanh nghiệp nhỏ và vừa. SlimCRM tự tin đã triển khai thành công phần mềm cho hàng trăm khách hàng lĩnh vực thi công nội thất, xây dựng như Không Gian Việt, Nhà đẹp Lào cai, Ahome Việt Nam, Nội thất Long Quang,...

Cụ thể, SlimCRM giúp Housewise Concept giải quyết các vấn đề sau:
  • Kho dữ liệu công ty: SlimCRM giúp lưu trữ tất cả thông tin khách hàng, dự án, sản phẩm,... một cách tập trung và dễ dàng tìm kiếm. Điều này giúp công ty có thể nắm bắt thông tin một cách nhanh chóng và chính xác, phục vụ cho các hoạt động kinh doanh.
  • Follow sát sao quy trình bán hàng của sales: phần mềm cho phép theo dõi sát sao từng đơn hàng, từ lúc tiếp nhận khách hàng đến khi hoàn thành dự án. Điều này giúp công ty tránh sót việc, sót khách, và đảm bảo chất lượng dịch vụ.
  • Phối hợp công việc giữa các bộ phận trong quá trình thực hiện dự án:  Từ Bán hàng > Tư vấn thiết kế bản vẽ > Thi công công trình > Xuất nhập khẩu đến kế hoạch chăm sóc khách hàng
Sự hợp tác giữa Housewise Concept và SlimCRM là một bước tiến quan trọng trong việc nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của Housewise Concept. Với SlimCRM, Housewise Concept có thể dễ dàng quản lý công việc và thông tin khách hàng, biết được từng tình trạng của khách và quá trình chăm sóc của sales, giúp công ty nâng cao chất lượng dịch vụ, tăng doanh thu và lợi nhuận, và phát triển kinh doanh bền vững.

SlimCRM cam kết sẽ tiếp tục hỗ trợ Housewise Concept trong việc ứng dụng, nhằm giúp công ty đạt được các mục tiêu kinh doanh của mình. Chúc công ty phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới!
 
Top

Tin liên quan

Tạo bởi SlimWeb - Công cụ thiết kế web miễn phí