Quay về
Trang chủ

Triển khai SlimCRM cho Lạc Việt Land: Tiên phong chuyển đổi số ngành Bất động sản

Trang chủ | SlimCRM (30/05/2022)

Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, Lạc Việt Land mang tới cho khách hàng dịch vụ tư vấn tốt nhất, thông tin chính xác nhất về các dự án bất động sản tại thị trường Hà Nội. Phương châm của Lạc Việt là Tiên Phong & Minh Bạch. Lạc Việt xem niềm tin nơi khách hàng là cơ sở để phát triển, sự hài lòng của khách hàng là thành công lớn nhất của tập thể nhân viên.

Hiện tại, Công ty CP Kinh doanh Bất động sản Lạc Việt đang phân phối trực tiếp cho chủ đầu tư các dự án lớn tại Hà Nội như:
  •     Eurowindow River Park
  •     Hà Nội Garden City
  •     Twin Park Gia Lâm
  •     Ecosmart City
  •     Premier Berriver
Như nhiều công ty bất động sản khác, Lạc Việt cần duy trì nhiệt độ với khách hàng qua thời gian dài, có thể đến hằng năm để ký được hợp đồng. Trong quá trình này, cách follow khách cục bộ bằng excel làm nhân viên sales mất nhiều thời gian tìm kiếm dữ liệu, bỏ quên, bỏ lỡ cơ hội. Nhưng khi nghĩ đến việc tìm phần mềm quản lý quan hệ khách hàng, việc bảo mật thông tin lại là vấn đề nhạy cảm mà Lạc Việt quan tâm.

Ứng dụng SlimCRM là quyết định cuối cùng của Lạc Việt Land. Từ khi sử dụng phần mềm, mọi việc trong công ty ngày càng khởi sắc. Trước hết, việc gom và quản lý tập trung data khách hàng để chăm sóc, nuôi dưỡng xuyên suốt trở nên bài bản hơn. Nhờ tính năng công việc, lãnh đạo của Lạc Việt dễ dàng theo dõi và thúc đẩy hiệu suất của đội ngũ kinh doanh cũng như toàn bộ nhân sự. Hơn thế, SlimCRM đảm bảo an toàn dữ liệu tuyệt đối cho khách hàng bất động sản nhờ lựa chọn phân quyền từng nhiệm vụ, dự án và cam kết bảo mật.

SlimCRM chân thành tin tưởng rằng Lạc Việt Land sẽ còn phát triển thần tốc, đột phá doanh thu trong những năm tới trên hành trình chuyển đổi số.

   SlimCRM.vn - Nền tảng quản trị dễ dàng và tạo ra nhiều doanh thu hơn
   Hotline - 0899.172.899
   Hòm thư: info@slimsoft.vn

Quản trị dễ dàng và tạo ra nhiều doanh thu hơn
 

Top

Tin liên quan

Copyright © Slimweb 2020. All rights reserved.