Quay về
Trang chủ

Triển Khai SlimCRM Cho Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Và Giải Trí Pyramid

Trang chủ | SlimCRM (27/10/2023)

Công ty truyền thông và giải trí Pyramid hoạt động như là một đơn vị định hướng và thực hiện các giải pháp truyền thông kết hợp sản xuất hình ảnh cho các cá nhân, đơn vị, tổ chức có nhu cầu trên lãnh thổ Việt Nam. Pyramid cung cấp hầu hết các dịch vụ liên quan đến truyền thông cũng như sản xuất hình ảnh theo nhu cầu với mức chi phí phù hợp và tối ưu nhất dành cho khách hàng. 



Đối diện với sự phức tạp của nhiều dự án, từng dự án lại có các KPI công việc khác nhau, Pyramid đã đặt ra nhu cầu cụ thể: quản lý tiến độ công việc một cách hiệu quả và minh bạch. Qua quá trình tìm hiểu, đơn vị đã tin chọn SlimCRM - bộ giải pháp tăng năng lực quản lý công việc, dự án cho doanh nghiệp nhỏ và vừa, được phát triển bởi công ty phần mềm Vinno đã có trên 12 năm kinh nghiệm triển khai chuyển đổi số cho doanh nghiệp.

Trước khi triển khai SlimCRM, mọi hoạt động của nhân viên phụ thuộc vào Google Drive và Zalo, nhưng gặp phải những vấn đề như trôi tin, báo cáo chậm và thường xuyên đối mặt với việc mất thông tin quan trọng. Với SlimCRM, mọi công việc trở nên rõ ràng hơn: từ phân công đến lên kế hoạch và phân bổ công việc.

SlimCRM không chỉ giúp công ty giải quyết những thách thức trên mà còn tạo ra sự hiệu quả và linh hoạt trong quản lý dự án. Dữ liệu được sắp xếp khoa học, giúp tìm kiếm và tiếp cận thông tin nhanh chóng. Ngoài ra, công ty còn có thể quản lý chi phí, theo dõi thanh toán khách hàng, và báo cáo doanh thu một cách chính xác.

Một trong những điểm đặc biệt và quan trọng nhất mà SlimCRM mang lại cho Pyramid Entertainment JSC chính là khả năng chăm sóc khách hàng một cách toàn diện và hiệu quả. Công ty đã đặt ra mục tiêu xây dựng và phát triển tập khách hàng quen, khách hàng thân thiết, và SlimCRM là chiếc chìa khóa mở cánh cửa cho sự thành công trong hành trình này. Với SlimCRM, những hoạt động như follow cơ hội, phản hồi khách hàng, gửi thông báo qua email/sms…đều được chuẩn hóa và tự động hóa ở mức cao.

Tin rằng SlimCRM không chỉ là một công cụ quản lý dự án mà còn là đối tác đáng tin cậy giúp Pyramid Entertainment JSC phát triển mạnh mẽ trong ngành truyền thông và quảng cáo. Chúc doanh nghiệp thành công!
 
Top

Tin liên quan

Tạo bởi SlimWeb - Công cụ thiết kế web miễn phí