Quay về
Trang chủ

Dự án triển khai phần mềm SlimCRM - Nâng cao năng lực bán hàng cho công ty Vietmytravel!

Trang chủ | SlimCRM (16/05/2023)

Được thành lập từ năm 2008, Vietmytravel là công ty du lịch chuyên cung cấp các tour du lịch outbound hàng đầu hiện nay. Với mong muốn nâng cao năng lực bán hàng, giúp đội ngũ sales tối ưu hóa công việc tìm kiếm, chăm sóc khách hàng, Vietmytravel đã ứng dụng phần mềm SlimCRM đồng hành trong chiến lược chuyển đổi số tại doanh nghiệp. 

Những vấn đề trong quản lý bán hàng tại Vietmytravel

Công ty du lịch Vietmytravel có đội ngũ nhân sự sales đông đảo, gần 30 người. Tuy nhiên việc chăm sóc khách hàng sau Sales lại chưa được thực hiện một cách hiệu quả. Toàn bộ nhân viên sales của công ty vẫn phải làm việc thủ công sau một số lần sử dụng giải pháp không thành công. Việc phân nhóm khách hàng, lên kế hoạch chăm sóc và thực thi bằng email hoặc điện thoại chưa được thực hiện một cách đồng bộ, dẫn đến việc chăm sóc khách hàng không đạt kết quả như mong đợi.

Trong bối cảnh các doanh nghiệp B2B liên tục đẩy mạnh chuyển đổi số trong quản trị, ban lãnh đạo Vietmytravel nhận thức được rằng: nếu tiếp tục thực hiện các tác vụ thuần thủ công, họ có thể phải tốn chi phí cao hơn để quản lý thông tin khách hàng cũng như thực hiện các quy trình bán hàng, làm giảm năng lực cạnh tranh so với đối thủ đang sử dụng phần mềm CRM tương tự.
Dự án triển khai slimCRM cho công ty du lịch Vietmytravel

SlimCRM giải quyết vấn đề ra sao?

Để giải quyết vấn đề này, Vietmytravel đã áp dụng giải pháp SlimCRM đến từ công ty phần mềm Vinno. Chắt lọc ưu điểm của các phần mềm CRM trong - ngoài nước với tính năng hiện đại, tinh giản, dễ triển khai, SlimCRM triệt tiêu những khó khăn trong công tác quản lý bằng bộ tính năng cụ thể sau:

  • Quản lý thông tin khách hàng ở cả 3 giai đoạn: trước - trong và sau bán hàng. 

  • Hỗ trợ nhân viên sales phân loại khách hàng, lên kế hoạch chăm sóc để thực hiện một cách hiệu quả với mức độ tự động hóa cao.

  • Có trang web dành riêng cho khách hàng, cho phép khách hàng gửi yêu cầu hỗ trợ nếu cần, theo dõi thanh toán.

  • Tích hợp với các công cụ khác như email marketing, AI chatbot, tích hợp điện thoại và SMS để tăng cường khả năng tương tác với khách hàng.

Kết quả 2 bên hướng đến

Giai đoạn 1 của dự án, Vinno và Vietmytravel mong muốn rằng, việc ứng dụng phần mềm SlimCRM sẽ giải quyết cơ bản những vấn đề lên quan đến chăm sóc khách hàng ở cả 3 giai đoạn trước - trong và sau bán hàng, cụ thể như sau:

  • Bộ phận sales có khả năng phân loại, lên kế hoạch và thực hiện chăm sóc khách hàng một cách đồng bộ, hiệu quả.

  • 100% nhân viên sales hiểu phần mềm sau 3 buổi đào tạo và ứng dụng thành công để quản lý thông tin khách hàng nhanh chóng, chính xác.

  • Ban quản lý nắm bắt và đánh giá chính xác hiệu quả bán hàng.  Vấn đề cộng tác, giao tiếp giữa các phòng ban được nâng cao.

SlimCRM vinh dự khi được đồng hành cùng Vietmytravel trong hành trình chuyển đổi số, nâng cao năng lực bán hàng và quản lý cho doanh nghiệp. Chúc doanh nghiệp triển khai hiệu quả và đạt được nhiều thành công trên chặng đường sắp tới!


Top

Tin liên quan

Tạo bởi SlimWeb - Công cụ thiết kế web miễn phí