Quay về
Trang chủ

Triển khai SlimCRM cho AZpaint: Tạo ra sức mạnh và sinh khí cho hàng nghìn doanh nghiệp, vì sự phát triển của thương hiệu Việt.

Trang chủ | SlimCRM (23/02/2022)

AZpaint là công ty chuyên sâu về xây dựng và hoạch định chiến lược, thiết kế và truyền thông thương hiệu để xây dựng và phát triển ngành sơn. Là đơn vị cung cấp các giải pháp toàn diện nhất từ xây dựng thương hiệu, truyền thông đến kênh bán hàng giúp doanh nghiệp nâng cao sức cạnh tranh trong ngành sơn. Công ty luôn tự hào đang tạo ra sức mạnh và sinh khí cho hàng  nghìn thương hiệu trong ngành sơn qua đó nỗ lực góp sức mình và sứ mệnh vì sự phát triển của thương hiệu Việt.

Với văn hóa luôn giao tiếp cởi mở và lắng nghe yêu cầu của khách hàng để có đáp ứng tốt nhất yêu cầu sáng tạo ngay từ khi bắt đầu và đảm bảo tính nhất quán trong suốt quá trình thực hiện. AZpaint cam kết mang lại những giải pháp tốt nhất cho các doanh nghiệp sơn để nâng cao thương hiệu và kênh bán hàng hiệu quả, AZpaint luôn đồng hành cùng doanh nghiệp ngành sơn xây dựng thương hiệu mạnh.

Với sứ mệnh xây dựng thương hiệu mạnh, tạo ra sự cạnh tranh cho mọi khách hàng, Azpaint luôn tập trung kiến thức và kĩ năng vào việc cung cấp chuyên nghiệp các dịch vụ đã dày dặn kinh nghiệm, từng bước xây dựng tổ chức, nhân sự, công nghệ, vận hành vững chắc và chuyên nghiệp. Trong năm mới 2022, công ty đã triển khai SlimCRM với mục tiêu có được đòn bẩy mạnh mẽ thúc đẩy bộ máy doanh nghiệp hoạt động trơn tru, tạo ra nhiều giá trị trong mối quan hệ 3 Win: Khách hàng, Doanh nghiệp và Nhân sự. Kính chúc Azpaint bước sang năm mới có nhiều bước tiến lớn và mạnh mẽ hơn nữa.

SlimCRM.vn - Quản trị dễ dàng và tạo ra nhiều doanh thu hơn
Hotline: 0899.172.899
Hòm thư hỗ trợ: info@slimsoft.vn 

ondigital

 


Top

Tin liên quan

Tạo bởi SlimWeb - Công cụ thiết kế web miễn phí