Quay về
Trang chủ

Triển khai SlimCRM cho KPT Global: Mang đến giải pháp phòng sạch đẳng cấp cao, khách hàng nhận được dịch vụ tốt nhất với giá cả cạnh tranh.

Trang chủ | SlimCRM (07/05/2021)

Công ty TNHH Quốc Tế Kỹ Thuật Kim Phong (KPT Global) là đơn vị chuyên về giải pháp phòng sạch, chuyên nghiệp năng động xuất xứ từ Malaysia, bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2009 tại thành phố Hồ Chí Minh.

Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, KPT đã thành công ở rất nhiều dự án phòng sạch các công ty trong nước và đa quốc gia. Hiện tại Kim Phong đã hoàn thiện bộ máy với bộ phận kinh doanh tiếp thị sản phẩm, bộ phận dự án, bô phận sản xuất và dịch vụ tại Việt Nam. Với toàn bộ cơ sở vật chất, máy móc và dụng cụ hiện đại công ty tin rằng sẽ mang đến dịch vụ và giải pháp phòng sạch ở đẳng cấp cao, nơi khách hàng có thể trải nghiệm dịch vụ tốt nhất và với giá cả cạnh tranh.
 
 
Với triết lý Khách hàng là giá trị cơ bản của bất kỳ mọi doanh nghiệp, là lý do duy nhất để doanh nghiệp tồn tại và phát triển. Kim Phong luôn cố gắng lắng nghe, phân tích và thấu hiểu nhu cầu của từng khách hàng và áp dụng kinh nghiệm, kỹ năng, tư duy của mình để giải quyết tối ưu những nhu cầu đó, giúp chủ doanh nghiệp tập trung vào các hoạt động kinh doanh cốt lõi.

Song song với quá trình trên, sự phát triển của công ty sẽ không thể thiếu đi những đòn bẩy công nghệ, giúp doanh nghiệp quản lý và chăm sóc khách hàng hiệu quả, loại bỏ công việc thủ công, rời rạc giúp hiệu suất làm việc nhân viên nâng cao và quy trình quản lý minh bạch thông suốt.

SlimCRM tự hào khi được đồng hành cùng quý công ty trong thời gian sắp tới, mong rằng đôi bên sẽ luôn gắn kết bền chặt và đi xa hơn nữa. 
SlimCRM.vn - Quản trị doanh nghiệp dễ dàng và tạo ra nhiều doanh thu hơn
Hotline: 0899.172.899
Hòm thư: info@slimsoft.vn 
Quản trị dễ dàng và tạo ra nhiều doanh thu hơn

Top

Tin liên quan

Tạo bởi SlimWeb - Công cụ thiết kế web miễn phí