Quay về
Trang chủ

Triển khai SlimCRM cho AlphaControl: Chuyên gia 60 năm kinh nghiệm có uy tín về lĩnh vực tư vấn và dịch vụ đánh giá sự phù hợp

Trang chủ | SlimCRM (23/05/2021)

Alphacontrol là đơn vị có uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn và cung cấp dịch vụ đánh giá sự phù hợp. Được thành lập từ năm 2006 với hơn 15 năm năm kinh nghiệm. về nhân sự, công ty quy tụ những thành viên là người giàu kinh nghiệm nhất trong lĩnh vực KCS của Việt Nam hiện nay, ngoài ra, Alphacontrol cũng  là đơn vị đi đầu trong áp dụng CNTT cũng như trang thiết bị phòng Lap hiện đại nhất trong lĩnh vực KCS.

Alphacontrol luôn sẵn sàng đưa ra các giải pháp hỗ trợ bạn đảm bảo chất lượng và sự an toàn của hàng hóa ngay từ khâu nguyên liệu đầu vào, trong quá trình sản xuất, vận chuyển, giao thương và đến tay người tiêu dùng. 
Hiện tại, Alphacontrol đang cung cấp rất đa dạng các dịch vụ như: Giám định, thử nghiệm, chứng nhận, kiểm định và hiệu chuẩn, ...
 

 
Với hệ thống quản lý chất lượng đạt tiêu chuẩn ISO, các phòng thử nghiệm đạt tiêu chuẩn và được công nhận vởi BOA, Vinacontrol sẵn sàng cung cấp cho bạn các giải pháp hỗ trợ hàng hóa và kinh doanh với chất lượng tốt nhất.  Song song với quá trình trên, sự phát triển của công ty sẽ không thể thiếu đi những đòn bẩy công nghệ, giúp doanh nghiệp quản lý và chăm sóc khách hàng hiệu quả, loại bỏ công việc thủ công, rời rạc giúp hiệu suất làm việc nhân viên nâng cao và quy trình quản lý minh bạch thông suốt.

SlimCRM tự hào khi được đồng hành cùng quý công ty trong thời gian sắp tới, mong rằng đôi bên sẽ luôn gắn kết bền chặt và đi xa hơn nữa. 
SlimCRM.vn - Quản trị doanh nghiệp dễ dàng và tạo ra nhiều doanh thu hơn
Hotline: 0899.172.899
Hòm thư: info@slimsoft.vn 

Quản trị dễ dàng và tạo ra nhiều doanh thu hơn

Top

Tin liên quan

Tạo bởi SlimWeb - Công cụ thiết kế web miễn phí