Quay về
Trang chủ

SlimCRM đồng hành cùng Quà Tặng Quang Vũ bứt phá trong thời kỳ chuyển đổi số

Trang chủ | SlimCRM (17/11/2023)

Tự hào là một trong những Công ty Sản xuất nón bảo hiểm được khách hàng tin tưởng nhất – Quang Vũ mang trong mình sứ mệnh đồng hành cùng các doanh nghiệp, cửa hàng từ lớn đến nhỏ cùng nhau phát triển, đẩy mạnh công tác truyền thông quảng cáo, nhằm quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của khách hàng đến với người tiêu dùng.

triển khai SlimCRM cho quà tặng Quang Vũ

Hoạt động từ năm 2018, bắt đầu với in mũ bảo hiểm quảng cáo, Quà tặng Quang Vũ đã mở rộng quy mô hoạt động trên thị trường quà tặng doanh nghiệp in ấn theo yêu cầu. Bài toán đặt ra là "Làm thế nào để quản lý và tận dụng hiệu quả nguồn dữ liệu hiện có của doanh nghiệp?" .

Cùng với sự lớn mạnh của doanh nghiệp, Quà tặng Quang Vũ phải đối mặt với nhiều thách thức trong việc quản lý dữ liệu và mối quan hệ khách hàng do từ trước đến nay đều quản lý thủ công bằng zalo, excel,...Trong đó có thể kể đến: thông tin giữa các phòng ban bị phân tán, cấp quản lý khó có cách nhìn tổng quan về cơ sở dữ liệu khách hàng để đưa ra các chiến lược phù hợp, cá nhân lưu giữ cũng có rủi ro bị mất dữ liệu, khó kiểm soát quy mô…

Qua quá trình tìm hiểu và trao đổi chi tiết, Quà tặng Quang Vũ chính thức đồng hành cùng Công Ty Cổ Phần Vinno Việt Nam -  ứng dụng phần mềm SlimCRM vào hoạt động của doanh nghiệp. Hơn hết, SlimCRM hiểu rõ những khó khăn mà doanh nghiệp đang gặp phải và cam kết là đối tác chiến lược hỗ trợ Quà tặng Quang Vũ chuyển đổi số đến cùng. 

SlimCRM giúp tổ chức thông tin về khách hàng và sản phẩm một cách linh hoạt, tự động đồng bộ và cập nhật. Tri thức được chia sẻ giữa các bộ phận một cách tối ưu, giảm thiểu rủi ro thông tin phân tán.
Xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng chi tiết và rõ ràng là một trong những điểm mạnh khác của SlimCRM, tạo điều kiện cho chiến lược chăm sóc khách hàng cá nhân hóa. Công cụ quản lý công việc trong SlimCRM giúp đội ngũ nhân sự theo dõi và quản lý công việc một cách hiệu quả. Ngoài ra, tính năng quản lý KPI, đánh giá hiệu suất và dự báo doanh thu của SlimCRM cũng hỗ trợ nhà quản lý tối đa trong việc đưa ra quyết định chiến lược thông minh.

SlimCRM không chỉ là công cụ, mà còn là đối tác chiến lược, giúp Quà tặng Quang Vũ hiểu rõ hơn về khách hàng và thị trường. Chúng tôi cam kết đồng hành và phát triển cùng Quà tặng Quang Vũ (quatangquangvu.com), mang lại những cơ hội và thành công mới trong hành trình chuyển đổi số và xây dựng mối quan hệ khách hàng bền vững.
 
Top

Tin liên quan

Tạo bởi SlimWeb - Công cụ thiết kế web miễn phí