Quay về
Trang chủ

Triển khai SlimCRM cho Công ty Cổ phần Kỹ thuật tự động Song Nguyên

Trang chủ | SlimCRM (17/11/2023)

Công ty Cổ Phần Kỹ Thuật Tự Động Song Nguyên là một đơn vị chuyên nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thiết bị tự động hóa, với danh mục sản phẩm đa dạng bao gồm biến tần, động cơ điện, tủ điều khiển, bơm điều áp, và linh kiện khí nén. Công ty không chỉ là đơn vị tiên phong trong ngành mà còn đặt ra một chuẩn mực cao về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của công ty, những vấn đề như quản lý dữ liệu và công việc nội bộ càng trở nên phức tạp, thiếu tính đồng bộ. Trước đó, công ty cũng đã sử dụng một phần mềm CRM đến từ nhà cung cấp khác, nhưng chỉ giới hạn ở việc lưu trữ thông tin liên hệ, chưa có nhiều tiện ích. Điều này dẫn đến việc công ty không thể tận dụng hiệu quả thông tin về cơ hội kinh doanh, khách hàng, và nhà cung cấp.
Các vấn đề như thiếu phần mềm quản lý công việc, nơi chia sẻ tri thức nội bộ và khả năng kế thừa tri thức cũng là điểm yếu mà Song Nguyên đang muốn khắc phục. Với một danh mục sản phẩm phức tạp, việc quản lý tri thức chuyên môn và kỹ thuật trở thành mối quan tâm hàng đầu.
Chính vì vậy, đơn vị mong muốn chuyển đổi giải pháp phần mềm CRM và quản trị doanh nghiệp, lấy tiêu chí đơn giản, dễ dùng và hiệu quả làm mục tiêu và tiêu chí lựa chọn sử dụng và triển khai. Mr Sang, giám đốc công ty nhấn mạnh rằng,  phần mềm cần giúp nhân sự tiết kiệm được thời gian xử lý thông tin và dữ liệu. Đồng thời, có thể đồng hành cùng doanh nghiệp xây dựng và phát triển các tri thức nội bộ, không chỉ bao gồm các tri thức chuyên môn kỹ thuật mà còn là thông tin ghi chú về lịch sử làm việc, đặc điểm khách hàng, nhà cung cấp. Theo đó, người sau kế thừa được các dữ liệu, thông tin quan trọng từ người trước để xử lý công việc liên quan mà không cần tốn nhiều thời gian bàn giao hay hỏi lại. 
Qua quá trình tìm hiểu, đơn vị đã tin chọn SlimCRM với tính tinh gọn, trực quan, đáp ứng các nhu cầu về quản lý dữ liệu xuyên suốt từ: cơ hội, khách hàng, chào giá, quản lý nhà cung cấp, tồn kho, chia sẻ tri thức và tăng hiệu suất nội bộ. SlimCRM không chỉ tiết kiệm thời gian xử lý dữ liệu mà còn giúp theo dõi hiệu suất và dự báo doanh thu một cách chính xác. Điều này làm nền tảng cho quyết định chiến lược và kế hoạch kinh doanh. Với những lợi ích này, SlimCRM không chỉ là công cụ quản lý dữ liệu mà còn là một đối tác toàn diện, hỗ trợ công ty tối ưu hóa quy trình làm việc và đạt được mục tiêu kinh doanh một cách hiệu quả.
Với sự linh hoạt và tính toàn diện của SlimCRM, chúng tôi hy vọng Công ty Cổ phần Kỹ thuật tự động Song Nguyên sẽ đạt được những thành công lớn trong tương lai và mở ra một chuỗi cung ứng hiệu quả và bền vững.
 
Top

Tin liên quan

Tạo bởi SlimWeb - Công cụ thiết kế web miễn phí