Quay về
Trang chủ

Triển khai SlimCRM cho công ty đầu tư và phát triển du lịch Magic Travel

Trang chủ | SlimCRM (15/11/2023)

Magic Travel là đại lý chuyên cung cấp các tour du lịch nội địa và quốc tế. Trong đó, mảng kinh doanh chính là tour nội địa Sapa - Ninh Bình, cùng với combo phòng, vé máy bay và vé vui chơi trên toàn quốc.
Nguồn khách hàng hiện tại của công ty đến chủ yếu từ các kênh Marketing 0đ như seeding, truyền miệng, đặc biệt là cộng đồng Facebook như Sa Pa Review Tất Tần Tật với hơn 800.000 thành viên. Điều này đặt ra một thách thức lớn với việc quản lý thông tin khách hàng một cách hiệu quả và đồng bộ bởi hầu như data đều chỉ được quản lý rời rạc qua google sheet, excel hoặc zalo.
Bên cạnh đó, Anh Hoàn - giám đốc công ty cũng là một lãnh đạo trẻ yêu thích công nghệ, mong đợi một giải pháp hiệu quả cho việc quản lý thông tin khách hàng, từ tiếp nhận thông tin, lên booking, ghi nhận thanh toán, đến việc đặt lịch nhắc nhở chăm sóc trước và sau khi khách hàng đi, nhằm gia tăng trải nghiệm khách hàng.
Trước khi chọn SlimCRM, Magic Travel đã xem xét và cân nhắc nhiều giải pháp CRM khác, nhưng đặc biệt ấn tượng bởi tính tinh gọn, trực quan của SlimCRM. Quyết định này không chỉ áp dụng cho Giám đốc và bộ phận quản lý mà còn cho admin, bộ phận sales, cộng tác viên, kế toán và toàn bộ các quy trình liên quan đến thông tin khách hàng.

Với SlimCRM, Magic Travel đã chuyển từ một cách tiếp cận phân tán sang một nền tảng tập trung, tạo điều kiện thuận lợi cho quản lý thông tin khách hàng một cách hiệu quả. Không chỉ dễ dàng truy cập và tìm kiếm thông tin, mà còn có khả năng chia sẻ dữ liệu một cách linh hoạt giữa các bộ phận khác nhau trong tổ chức.
Điều này  không chỉ giúp Magic Travel nắm bắt nhanh chóng và chính xác  nhu cầu của khách hàng, mà còn cung cấp khả năng tối ưu hóa quy trình làm việc và tăng cường khả năng đưa ra quyết định chiến lược.
Ngoài ra, SlimCRM cung cấp một giải pháp toàn diện cho việc chăm sóc khách hàng. Magic Travel có thể xây dựng mối quan hệ với khách hàng một cách liên tục đồng thời có thể đề xuất các trải nghiệm du lịch cá nhân hóa. Điều này không chỉ tăng cường mối quan hệ với khách hàng hiện tại mà còn tạo ra cơ hội để thu hút khách hàng mới và tăng doanh số bán hàng.
Qua việc triển khai SlimCRM, Magic Travel đã đặt ra một cột mốc quan trọng trong phát triển kinh doanh của mình. Công ty không chỉ giải quyết được những thách thức trong quản lý khách hàng mà còn đảm bảo rằng họ sẽ tiếp tục mang đến những trải nghiệm du lịch xuất sắc cho khách hàng, đồng thời duy trì và mở rộng sự thành công trong thị trường du lịch nội địa đầy cạnh tranh.
Hy vọng rằng, ứng dụng SlimCRM sẽ tạo ra bước tiến mới cho toàn bộ công ty ở hiện tại và cả tương lai. Chúc doanh nghiệp thành công!
 

Top

Tin liên quan

Tạo bởi SlimWeb - Công cụ thiết kế web miễn phí