Quay về
Trang chủ

Triển khai SlimCRM cho công ty dịch vụ Nhật Anh

Trang chủ | SlimCRM (31/10/2023)

Công ty TNHH Dịch Vụ Tư Vấn Du Học Nhật Anh được thành lập vào năm 2001, với mục tiêu giúp đỡ các bạn học sinh, sinh viên Việt Nam có cơ hội học tập và phát triển tại Nhật Bản. Trong hơn 20 năm hoạt động, Du Học Nhật Anh đã có những bước tiến vững chắc trên thị trường du học Nhật Bản. Mỗi năm, công ty đã hỗ trợ hàng trăm học sinh, sinh viên Việt Nam du học thành công tại Nhật Bản.

Với quy mô ngày càng mở rộng, số lượng học viên cần chăm sóc ngày càng đông, Nhật Anh Edu đang gặp vấn đề lớn trong quá trình quản lý thông tin khách hàng và xử lý hồ sơ. Việc lưu trữ dữ liệu trên NAS gây khó khăn, tạo ra sự phức tạp trong việc tiếp cận và tra cứu thông tin. Dữ liệu không được chia sẻ/phân quyền mà chỉ có giám đốc mới xem được.

Hơn nữa, các hoạt động chính trong tư vấn du học như gọi, hẹn gặp tư vấn ...cũng không được theo dõi trên bất kỳ phần mềm chuyên nghiệp nào. Điều này dẫn đến việc dễ bỏ quên khách hàng, bỏ lỡ cơ hội tăng doanh thu. Giải quyết những vấn đề trên, Nhật Anh Edu đã tin chọn SlimCRM - giải pháp tăng năng lực chăm sóc khách hàng và quản lý thông tin toàn diện.

Ứng dụng SlimCRM, mọi data học viên đều được lưu trữ tập trung trên một nền tảng duy nhất. Phần mềm cũng cho phép quản trị viên phân quyền truy cập dữ liệu hiệu quả, giúp nhân viên tư vấn tiếp cận và tra cứu thông tin một cách dễ dàng. Bằng cách này, SlimCRM giảm thiểu rủi ro mất mát dữ liệu, mở rộng quyền truy cập thông tin cho nhiều người hơn, và giúp đội ngũ quản lý nắm bắt tình hình công việc một cách tức thì.

SlimCRM không chỉ giải quyết vấn đề lưu trữ thông tin mà Nhật Anh Edu đang gặp phải, mà còn nâng cao khả năng follow và chăm sóc cơ hội đến từng khách hàng. Hệ thống cung cấp các tính năng như gọi điện tương tác, hẹn gặp tư vấn, và gửi đề xuất một cách tự động và có tổ chức.

Với SlimCRM, đội ngũ tư vấn có thể dễ dàng theo dõi lịch trình, xác định thời điểm phù hợp để liên hệ với từng ứng viên. Tính năng tự động hóa gọi điện và tương tác giúp tối ưu hóa thời gian và nâng cao khả năng kết nối với khách hàng. Đồng thời, quản lý lịch trình và gửi đề xuất thông qua SlimCRM giúp tăng cường hiệu quả trong việc chăm sóc cơ hội và xây dựng mối quan hệ mạnh mẽ với khách hàng.

Chúng tôi tin rằng SlimCRM sẽ mở ra những cơ hội mới cho sự phát triển bền vững của Nhật Anh Edu trong tương lai. Chúc doanh nghiệp thành công!
 
Top

Tin liên quan

Tạo bởi SlimWeb - Công cụ thiết kế web miễn phí